Prologue
I keep on running faster as I could. I can hear their raging voices, shouting my name in the midst of this dark forest. I can hear the beats of my heart as I hear another shot of the gun.
"Harmonica Valdivia! Magpakita kana?!" iyak ako ng iyak habang nadinig ko ang sigaw ng mga taong handang patayin ako. "Sa oras na maabotan ka namin, pasasabugin namin ang bungo mo!"
Dahil sa sigaw ng taong iyon, patuloy akong tumatakbo na halos hindi ko na inantala ang mga tahib na aking dinadanan. Wala akong paki sa mga sangang dumadaplis sa aking katawan. Kahit sumasakit na ang aking mga binti sa kakatakbo sa mala putik na may halong batong dinaanan ko, parang wala lang ito sa akin. Ang nasa isip ko sa oras na ifo ay habolin ang aking buhay at tumakas sa mga taong rebelde.
Pero habang patuloy akong tumatakbo, hindi ko alam kong saan ako tutungo. Para bang wala akong patutungohan. Hindi ko alam kung saan ang lugar na aking tinatahak. Ang alam ko lang ay dapat sa mga oras na ito, ay nasa bahay na ako ng mga Plata. Subalit may mga taong rebelde at hinarang ang sasakyan ng aking mga magulang.
Kitang-kita ng dalawang mata ko ang tutok ng baril sa aking mamá at papá. Nakita ko ang mga dugong dumanak sa labas ng kotse. Ang mga guards namin ay walang labang pinagpapaputok.
Wala ako sa huwisyo pinatakbo ng naghihingalong private guard ko. Hanggang sa naka takbo ako sa gubat na ito, pero hindi ko lubos maisip na alam pala ng mga rebeldeng iyon na nakatakas ang nag iisang anak ng Solicitor General Gonzalo E. Valdivia.
"HARMONICA VALDIVIA! Kung naririnig mo ako! Wag na wag kanang magpapakita, dahil sa oras na magpapakita ka pa! Papatayin kita!"
➖➖➖
This work is out of imagination. Any names and places mentioned in this story is fiction. Some parts of this story is not suitable for readers who are not open to the world of sexuality. Take risk to read this story. And have fun to ride upon this roller coaster story. Enjooooy!
BINABASA MO ANG
Elicit Endeavor
RomanceScandal Series 1 Harmonica Selene M. Valdivia is living with all the people she thought to be the most kindest in the world. Serving people is what she believes as a dedication that should be proud of. But little did she know that behind the sweete...