WARNING:Contains Matured Scene and effects
James POV
Hey Guys!Im James Wize Aloma did you remember me?kung hindi mo natatandaan ako ang boyfriend ni Alexa,pero siguro hindi na ngayon dahil matapos ng lahat ng nasaksihan nya ay alam kong di nya na ako babalikan pa.
16 years old pa lang ako nung matuto akong mambabae.Pero ngayong 24 years old nako ay natutunan ko deng magmahal at magseryoso dahil sa isang babae.
Nang makilala ko si Alexa ay sobrang saya ng buhay ko,at alam ko sa sarili ko na sya na talaga ang babaeng makakatuluyan ko.Mahal na mahal ko sya at mahal na mahal nya rin ako,pero parang kulang yung pagmamahal na ibinibigay nya saken,Dahil hindi nya maibigay ang pangangailangan nameng mga lalaki kaya siguro hinanap ko ulit sa ibang babae.
Sa araw-araw kase na magkasama kame ay humihiling ako na sana ay may mangyare sa amen
FLASHBACK
"Im so fucking in love with you babe"gigil na sabe ko habang sinisiil ng halik ang kanyang labi
"I love you so much James"hingal nyang sabe matapos bitawan ko ang kanyang labi
"I love you too My Mrs.Aloma,"Sabay halik ko ulit sa kanya
Pero natigilan ako ng lumayo sya
"Anong Mrs.Aloma ka dyan,Di mo pa nga ako inaayang magpakasal Mrs. kana agad dyan?taas kilay nyang sabe
"Dont worry babe,kung gusto mo bukas na bukas magpakasal na tayo oh?,Para magkaroon narin tayo ng maraming anak"
"Tumigil ka nga dyan masyado pa tayong bata para magkaroon ng sariling pamilya"
"Look Alexa,Matanda na tayong dalawa no,24 na ako at 22 kana kaya pwede na tayong magpakasal at gumawa ng sariling pamilya"
"Antok lang yan James,kaya kung ano ano na pinagsasasabe mo dyan.Halika na nga at ihatid mo na ako sa bahay at baka hinahanap na ako ni nanay"
lalabas na sana sya ng kwarto ko ng bigla ko syang hilahin at siilin ulit ng halik ang kanyang labi hanggang sa kung saan saang katawan nya na umabot iyon,Pero agad din akong natigilan ng bigla nya akong itulak muli.
"James!ano ba?diba napag-usapan na naten to?"
YOU ARE READING
YOU ARE THE REASON
RandomPaano kung isang araw may isang babaeng dumating sa buhay mo para baguhin lahat ng pagkakamali mo Handa kabang tanggapin sya o balewalain nalang?