Part 3

43 1 0
                                    

Jaspher's Pov

"Bes! Buti nalang talaga magkaklase tayo! Kaso bakit pati si Dana" Jam. Alam kong pabulong nya lang sinabi yun pero narinig ko padin.

"Jam! Girlfriend ko si Dana! Kung ganyan ang iaasal mo pwdeng wag muna tayong mag usap?!" Alam kong Bestfriend ko sya pero mali pa din ang ganunin nya si Dana.

"Bes *sob* huhuhhuhuh *sob* " Jam. Hays! Eto yung ayaw ko e! Makita syang umiiyak! 

"Jam Sorry. Don't cry, alam mo namang ayaw kitang makitang umiiyak diba? I'm sorry sa nasabi ko"  Niyakap ko sya. Bigla bigla nalang pumasok sa isip ko si Dana! TAMA! SI DANA!!!! Bakit ba hindi ko sya sinundan!!!

"Bes? Any problem?Kanina ka pa tulala e " tanong ni Jam. na kanina pa nakawala sa pag kakayakap.

"Dana. I have to go." Iniwan ko na sya. Narinig kong tinawag nya ko. Pero hindi ko sya pinansin. Sorry Jam. kailangan kong mahanap si Dana.

Tinext ko si Shina baka sakaling kasama na nya si dana. Buti nalang kasama nya at nasa classroom na daw sila.

"HAHAHAHAHA! SHINA! Ano ba! ako ? Magseselos? NO WAY" Dana. 

"Oh! Ayan na pala e!" Shina. 

Inirapam lang ako ni Dana. Hay! Eto nanaman kame. Nakakasawa na!!

"Dana" panimula ko.

"Maya na tayo mag usap puntahan ko lang si Jeydon" Dana. AYOKO NA NG GANITO SAWANG SAWA NA KO. AYOKO NA.

Dana's POV

"Dana yung totoo. Nag seselos kaba din sa dalawang so called BFF?" Shane. Gustong gusto kong isigaw ang salitang OO pero bakit parang di ko magawa!!

"HAHAHAHAHA! SHINA! Ano ba! ako ? Magseselos? NO WAY"  tss. Alam kong nahalata ni Shina na hindi totoo yung sinabi ko. 

"Oh! Ayan na pala e!" Shina. Well sino paba? Edi yung walang kwenta kong boyfriend!

"Dana" panimula niya. AYOKO MUNA SYANG KAUSAPIN.

"Maya na tayo mag usap puntahan ko lang si Jeydon" Ano naman sasabihin ko kay jeydon? Hays! di ko naman close yun e! bat pa kasi yun ang pangalan na nabanggit ko! Tumingin ako kay Shina at binigyan ng "Samahan- Mo - ko- kay - Jeydon- look". agad naman nyang naiintindihan

"Halika na Dana! May sasabibin din ako may Mr. Genius" Shina. 

"Shi! anong sasabihin natin kay jeydon? nakatingin saten si Jas o!" 

"Kahit ano! HAHAHA!" shina. Baliw talaga tong shina na to!

"BREAK NA TAYO JEDYON! SAWANG SAWA NA KO! PALAGI KA NALANG WALANG ORAS SAKEN! AYOKO NA" Ria

Sino sila? Si Jeydon ang pinaka matalino sa section namen. Well he's a modern nerd. Gwapo , NASAKANYA NA ANG LAHAT. Kaya nga ang swerte ni Ria e. Ria Fernandez, sya girlfriend ni Jeydon Castro. A lucky girl.

"OMG! Wag na naten syang kausapin! Wrong timing" Shina. 

"Shi, naaaawa ako kay Jeydon. Ako nalang muna ang kakausap sakanya" Sabe ko kay Shina. Ewan ko ba di naman kame Close nito kahit apat na tao na kameng magkasama.

"Srsly?!" Shina. 

Hindi na ko nagdalawang isip na lapitan sya at kausapin.

"Jeydon"  tumingin lang sya saken at inirapan ako. Sooooooo alis na ko. 

"Nakita mo?" Jeydon. Nagulat ako , akala ko di nya ko papansinin. Akala lang pala.

"Yeah. Sorry for that." 

"Kaya akong magmahal e. Palagi nalang akong nasasaktan." Jeydon

"Sa buhay kasama talaga ang masaktan Jeydon. Pero kung paulit ulit kang nasasaktan aba'y katangahan na ang tawag dun!" opps!!

"HAHA! Masyado ng seryoso ang usapan naten! Ang drama!" Jeydon. Tumawa syaaaaaa!

"Salamat Mich. Kahit paano napasaya mo ko" dugtong nya. 

Napasaya mo ko

Napasaya mo ko

Napasaya mo ko

Napasaya mo ko

Napasaya mo ko

Napasaya mo ko

Paulit ulit sa isip ko! Arghhh!!!

"Dana! Huy!"

"Huh? Ano yun Jeydon?"

"Jeydon ka dyan! Hellooooo! si Shina to!" Shinaaaaaaa! asan si jeydon?

"Si.."

"Umalis na! Andyan na daw kasi si sir e!" Shina. Alam agad?! Sayang.

Hayyyyy. Ano bang meron ka jeydon at nagiging ganito ako!

Mr. Genius Fall Inlove with Miss. Empty-headedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon