Part 4

17 0 0
                                    

Jeydon's Pov

Pagkatapos ng klase namen dumaretso na ko pauwe. Hindi mawala sa isip ko si Ria, naka uwe na kaya sya? Saan kaya siya ngayon? sinong kasama nya? Arghh! Ria! Baket mo ba akong ginaganito! Ang sakit. Masyadong akong kinaen ng pagmamahal ko kay Ria, siya ng first ko. Mahal na mahal ko sya pero siya? hindi ko alam kung mahal ba talahga niya ko. Ang dali sakanyang isuko yung relasyon namen. Parang ayoko ng mag mahal ulit. Ria destroy me EMOTIONALLY.

"Jeydon may nag hahanap sayo" Manang

Sino kaya yun? Baka si Ria. Pero imposible kasi kung si Ria yun dadaretso agad yun sa kwarto ko.Nag desisyon nalang akong bumaba.

"don!"

Ha? Anong ginagawa nito dito. BAKIT SIYA ANDITO. KAILAN PA SYA BUMALIK?

"aleli" 

Si Aleli. Bestfriend ko. Ex- Bestfriend.

*FlashBack(1st year HS)*

"Don! I need your help!" Sabay abot ng take home quiz nya.

"Di ko kasi maintindihan yan e. Kasi nung nilesson samen yan e hindi ako nakapakinig kahapon. Please don? alam ko namang madali lang yan sayo e " Aleli. Sabay pisil ng pisngi ko. Haaaaay! Etong babaeng to talaga kahit kailan!


"Oo na! Pero may bayad to ah?! Wala ng lirbre sa mundo! HAHAHAH! "


"Che! Don! Punta lang ako kila Mikay ha? " Aleli


"Okay sige. Dalhin ko nalang to sayo pag natapos ko na." Sabe ko. Sabay takbo nya papuntang field kung nasaan sila Mikay.

(After 15 min.)

Hay salamat! Natapos den! Tumingin ako sa field para ibigay yung test nya. Pero wala siya.San paba pwedeng pumunta yun? uhmmmmm.. AH! sa Publication! Dali dali akong pumunta.


"Hoy Aleli! Yung take home quiz naten! Pakopya ako!" Si Mikay yun ha?


"Mikay! Nakay Nerd pa yung papel ko! Pinapasagot ko pa!" Nerd? Ako?


"Hay naku aleli. Akala ko na bestfriend kayo nun? HAHAHAHAAHA!" Mikay


"Like duuuuh! Utak lang naman kailangan ko dun! Sa totoo nga lang ayoko talagang ibestfriend yung nerd na yun e! Eww" Aleli. Hindi ko akalain na yun lang pala ang habol nya saken. UTAK ko lang. 


"Aleli"  Sabay bato ng papel sakanya. Galit ako. Galit na galit sakanya


"Thanks Nerd! HAHAHAHAH! So narinig mo? Aba! Dapat lang! Akala mo siguro gusto kitang maging bestfriend no? HELL NO!" Aleli


*End of flashback*


Simula non hindi na ko naging malapit sa babae. Hanggang sa bumating sa buhay ko si Ria. Pero Nawala den. HAHHAHAHA! Bat ba ako ganito? Ano bang mali saakin?!

"Anong ginagawa mo dito? Pwde ba umalis ka na!"Mahinahon kong sabe sakanya. Kaya pa. Kaya ko pang pigilan ang inis ko.


"I'm here to say sorry to you"


"Okay. Out" Hindi ko na ata kaya. arghh!


"But do-"


"I SAID OUT!!!!!!!!" Boom! Sumabok na!!!


Aleli I'm sorry pero hindi na tayo babalik sa dati. AYOKO NA.


Dana Pov's

Haaaaay! Hindi nanaman ako hinatid ni Jaspher! Argh! Palagi nalang JAM JAM JAM JAM JAM!!!


*Beep*


From: Unknown

Pumunta ka sa park. Si jeydon at si Jam.


Wala akong paki alam kung trip lang yun. Ewan ko pero nung nabasa ko yung text na may Jam at Jaspher parang gusto kong sumabog. Wala namang mawawala kung pupunta ako diba?


"Manong Rowel sa park tayo."


Medyo malayo pa ko sa Park pero tanaw ko na si Jaspher. Ow God please. Sana hindi si Jam. Papalapit na kame sa Park! Boom ! SiJam nga. Naka lean kay Jeydon. Halatang umiiyak. Bumababa ako ng kotse. Lalapit na sana ako ng bigla silang ...
















NAGHALIKAN.


"MGA WALANG HIYA! NAPAKALANDI NYO! DITO PA KAYO NAG HAHALIKAN! "


"babe. I'ts not what you think" sabay yakap saken


"Yan ang mga line ng mga lalaki kapag nahuhuli silang may kalandian e! Let me go!" Sabay tulak sakanya. 


"Please let me explain" Humuhod sya sa harapan ko. 


"Simula sa araw na to.  WALA NA TAYO. WALA NG DANA SA BUHAY MO, AT WALA NA DING JASPHER SA BUHAY KO.  " tumalikod na ko. Pero hindi pa pala ako nakakaganti sa malanding jam na yan!


"And by the way. Jam? Take this! "

*PAK*


Simula sa araw na to. Wala na ang Dana'ng kilala nyo. 


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 13, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mr. Genius Fall Inlove with Miss. Empty-headedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon