( một, tu )
Trần thế đột nhiên rơi xuống mưa to mưa to, thiên lôi cuồn cuộn, thấy không rõ ba bước ở ngoài sự vật, này khác thường đến thời tiết, các đại gia tộc vốn tưởng rằng chỉ có chính mình quản hạt một mà như thế, sau liên hệ mới biết, thế gian nơi, ngũ đại thế gia chi cảnh nội, đều là như thế, ngũ đại thế gia xưa nay kinh sợ tiểu gia tộc nhóm, một ít tiểu gia tộc liền âm thầm mừng thầm, cầu nguyện đây là thiên đạo giáng tội, cấp cho ngũ đại gia tộc trừng phạt.
Không ngờ, một ngày sau thời tiết khôi phục bình thường, ngũ đại gia tộc đều không tổn thất, chính là cảnh nội nhiều một cái thật lớn hộp đen, đang lúc mọi người tụ tập tại hộp đen hạ tìm tòi nghiên cứu đây là vật gì khi, hắc hạp đột nhiên sáng, cũng tại hộp đen bên trong còn ngồi hai người.
Trong đó một nam một nữ hai người, ngồi ở ghế trên ( thực tế là đan người sô pha, huyền chính người không biết ), nghiêng người ngồi đối diện nhau nói nói, nhưng không có nhìn đối phương, mà là hướng ra phía ngoài nhìn ( người ta nhìn chính là màn ảnh )
Mà đưa lưng về phía hắn nhóm có nhị ba mươi người, một đám chỉ có thể nhìn đến bọn họ đen tuyền đầu.
--
"Mọi người hảo! Ta là người chủ trì giang hữu di, vị này chính là các ngươi thích cô tô lam thị lam gia mộc, cũng là nổi tiếng lịch sử học giả, hắn mười sáu tuổi thục đọc lịch sử, đến nay cũng mới hai mươi bốn tuổi, liền có nhiều thiên cống hiến khá lớn sử học luận văn, kinh hắn sở nghiên cứu lịch sử, sử học giới học giả nhóm cơ hồ tìm không thấy bằng chứng phản đối."
"Quá khen" lam gia mộc vẻ mặt ôn hòa mỉm cười, đối mặt giang hữu di khích lệ không có nào kiêu ngạo khí.
Dưới đài mấy chục người đã phát ra kinh thiên động địa tiếng gọi ầm ỉ, rõ ràng đối hai người đều cực kỳ sùng bái.
Ngụy Vô Tiện đã sớm chạy tới lam trạm bên người cùng với đáp lời: "Lam trạm, lam trạm, hắn là nhà ngươi người? Như thế nào chưa thấy qua."
"Cũng không người này "
"Cũng là, thấy mặt trên hoàn cảnh vật, đều không phải là hiện tại sở hữu."
--
Giang hữu di kiên nhẫn chờ dưới đài người an tĩnh mới nói: "Mọi người đều biết, huyền chính thời kì đến bây giờ đã qua bảy ngàn tái, thế gia đã muốn không phải hiện ở thời đại này thuỷ triều, cái kia thời đại tiên môn bách gia hiện nay cũng chỉ dư cô tô lam thị, thanh hà Niếp thị hai nhà, mà lúc ấy cường đại như kỳ sơn Ôn thị, giàu có như lan lăng kim thị, hiệp nghĩa như mây mộng Giang thị đều tại thời đại trung ngã xuống, mà lam lão sư có một thiên sáng tác, kêu 《 luận con nối dòng chất lượng cùng số lượng thích hợp đối thế gia phát triển tầm quan trọng 》 nhắc tới, lam nhiếp hai đại gia tộc sở dĩ có thể ở mấy ngàn năm không ngã, là bởi vì con nối dòng, nhưng chất lượng có thể lý giải, vì sao cùng số lượng có liên quan đâu? Kế tiếp chúng ta liền thỉnh lam lão sư cho chúng ta giải thích nghi hoặc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Luận con nối dòng chất lượng cùng số lượng thích hợp tầm quan trọng!
FanfictionCP quan phối nhóm, còn lại toàn viên thẳng Này thiên là ta đột phát não động, tận lực cách hai ngày càng một thiên Bởi vì niên đại cửu viễn, sách sử ghi lại thời gian không rõ tích, có một số việc kiện không rõ tích, bắn nhật chi chinh lịch sử biế...