1.end

966 25 4
                                    


( một )

Ngụy anh ôm chặt người trước mắt cổ, như lâm đại địch dường như căng thẳng toàn thân, sợ không cẩn thận liền từ người này trên người lăn xuống đi. Cũng may người trước mắt lực cánh tay giống như rất là không tồi, ôm ngụy anh như vậy đã muốn bát cửu tuổi đại đứa nhỏ đi bộ đi rồi thật lâu, song chưởng lại vẫn là ổn.

Luôn mãi xác nhận chính mình sẽ không té xuống sau, ngụy anh dần dần yên lòng, sau đó hắn liền nhìn thấy mình bẩn hề hề hai tay tại trước mắt người này trắng noãn cổ áo chỗ hôn lên hai cái bụi hắc dấu tay.

Hắn đảo trừu một hơi lương khí, tựa hồ đã muốn thấy được chính mình ngay sau đó sẽ bị người này hung hăng quán trên mặt đất ngã chết kết cục. Cho dù may mắn không bị ngã chết, cũng tránh không được muốn kề bên dừng lại đòn hiểm, dù sao hắn trước kia tại người khác nơi đó trải qua nhiều lắm chuyện như vậy.

Giống như là đã nhận ra trong ngực chi người khó chịu, người nọ quay đầu đi nhìn nhìn trong ngực sợ hãi tay chân cũng không biết như thế nào phóng ngụy anh, lập tức liền hiểu được nguyên nhân, hắn nắm thật chặt hoàn ngụy anh song chưởng, thấp giọng trấn an nói: "Đừng sợ."

Ngụy anh lúc này mới lại yên lòng, hắn thật cẩn thận đem cằm để tại người trước mắt dày rộng trên vai, suy nghĩ vẫn cứ thập phần hỗn loạn. Hắn mơ mơ màng màng nghĩ nghĩ vừa mới phát sinh một loạt sự, tựa như giấc mộng dường như, tốt đẹp đích để hắn có chút không dám tin tưởng.

――――――――――――――

Ngụy anh hôm nay vốn là chuẩn bị giống thường ngày nhất dạng, tại đầu đường hạng khẩu đi tìm chút qua lại người đi đường ném vỏ trái cây nhặt được ăn.

Di lăng ngày gần đây đã muốn bắt đầu mùa đông, thời tiết biến càng phát rét lạnh, có thể tìm đến cái ăn càng ngày càng ít, ngay tại hắn cơ hồ đi khắp phố lớn ngõ nhỏ, đói bụng đói kêu vang là lúc, rốt cục cho hắn tìm được một chút có thể bọc phúc vỏ trái cây.

Hắn ngồi xổm xuống vươn tay sẽ đi nhặt, đột nhiên có chỉ không biết từ nơi này nhảy lên ra tới to lớn màu đen chó dữ đối với hắn một trận nhe răng đồ chó sủa, có lẽ là tức giận ngụy anh đoạt hắn nhìn trúng cái ăn, đuổi theo hắn sẽ cắn.

Ngụy anh trước kia không ít bị chó cắn quá, nghiêm trọng nhất một lần, cánh tay phải bị một cái cùng hắn không sai biệt lắm cao đại cẩu cắn xé đi xuống hảo một khối to huyết nhục, hiện tại cũng còn không hảo lưu loát.

Hắn vẫn luôn nhất sợ hãi này đó khuyển loại, hiện tại lại bị này chỉ to lớn khuyển như vậy một rống, nhất thời liền sợ tới mức hồn phi phách tán - hồn vía lên mây, cũng cố không hơn lại đi nhặt mới vừa tìm được vỏ trái cây, chạy đi liền hướng về phía trước chạy tới.

Nhưng hắn vốn là đói bụng đến phải choáng váng, trên chân lại tễ hai không giống cũng không vừa chân giầy, căn bản chạy không được nhiều mau, mắt thấy sẽ bị kia chỉ chó dữ đuổi theo thời điểm, hắn đột nhiên chàng vào một mảnh tuyết trắng trong.

Mộng hồi cònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ