68. Cảm thấy nàng thập phần tốt đẹp

474 40 0
                                    

Tân thành hình hình sự lại một lần phản bác kiến nghị tình tiến hành chải vuốt.

Đội trưởng lão Chu cùng phía dưới mấy cái tiểu đệ, tính cả pháp y pháp chứng cùng nhau mở họp, cố vấn Hoắc trinh thám ở một bên bàng thính.

Dương Nghị nguyên nhân chết là mất máu quá nhiều, tứ chi đều có buộc chặt dấu vết, thi · thể bị bỏ ở một mảnh hẻo lánh công trường, án phát đêm đó hạ quá lớn vũ, hiện trường dấu vết bị phá hư, huống chi đây là kiến trúc công trường, lui tới người tương đối phức tạp, không có nhưng dùng dấu chân có thể lấy được bằng chứng, từ thi đốm phán đoán, tử vong thời gian là ở buổi tối 9 giờ tả hữu, đệ nhất hiện trường vụ án ở Dương Nghị nhà hắn.

Tử vong thời gian là ở hắn ra tù qua đi một vòng, chạy theo cơ suy đoán, 5 năm trước bị hắn xâm phạm 9 danh nữ học sinh và người nhà đều có hiềm nghi.

Cảnh sát trải qua bài tra, chín vị nữ sinh xảy ra chuyện sau trong đó có vài vị liền lục tục rời đi Tân thành, có thay đổi thành thị, có ra quốc, có một vị đã qua đời, mặt khác đều có không ở tràng chứng minh, trừ bỏ một vị, Mạnh Tiểu Chu.

Nàng nói đêm đó nàng một người ở nhà, nàng trụ hẻm khẩu có cái theo dõi, chính là đã hỏng rồi, cũng không có người cho nàng chứng minh.

Mạnh Tiểu Chu ở 9 vị nữ sinh trung nhất có động cơ một vị, là nàng cử báo Dương Nghị, nàng cũng đã chịu lớn nhất thương tổn, có thể nói là cửa nát nhà tan.

Nhưng nàng cũng là nhất không có khả năng gây án một vị, tuy rằng không có không ở tràng chứng minh, nhưng nàng hai chân tàn tật, hành động không tiện, trụ địa phương ly Dương Nghị có một giờ xe trình, vứt xác công trường lại ly nhà nàng hai cái giờ xe trình, còn nữa, Dương Nghị là cái thân cao tiếp cận 1 mét 8 đại hán, từ thân thể điều kiện cùng địa lý vị trí tới xem, nàng căn bản không có khả năng là hung thủ.

Pháp y tiến hành rồi phục kiểm, phát hiện Dương Nghị cổ chỗ có điện giật thương, bởi vì cùng thi đốm trọng điệp ở bên nhau, lần đầu tiên thi kiểm khi cũng không có phát hiện.

Cái này tân phát hiện hay không là tân manh mối, mọi người đem ánh mắt đầu hướng một bên từ bắt đầu liền nhàn từ từ uống trà Hoắc cố vấn.

Lúc này, Hoắc cố vấn phát biểu chính mình cái nhìn, đối hiềm nghi người tiến hành rồi một phen phạm tội sườn viết:

"Gây án thủ pháp rõ ràng mang theo nồng hậu báo thù tâm lý, hung thủ khẳng định cùng 5 năm trước sự tình thoát ly không được can hệ, hơn nữa là nữ nhân."

"Nếu là hung thủ là nam nhân, cấp Dương Nghị mấy đao là được, sẽ không như vậy có nghi thức cảm, muốn cắt rớt hắn mệnh căn tử......" Hoắc cố vấn đi xuống so đo động tác, "Làm hắn sống sờ sờ mà đau đổ máu chết, tê......" Hắn ngũ quan vặn vẹo hạ.

Ở đây sở hữu toàn thể nam sĩ biểu tình cũng đồng cảm như bản thân mình cũng bị mà "Vặn vẹo" hạ, trừ bỏ pháp y cùng pháp chứng hai vị nữ sĩ bĩu môi.

Chu Đội thanh thanh yết hầu, "Cho nên ngươi vẫn là hoài nghi Mạnh Tiểu Chu?"

Một vị cảnh sát nói: "Chuyện này không có khả năng a, cho dù có điện giật thương, nàng một người tàn tật như thế nào có thể giết chết khổ người là nàng gấp hai nam nhân, còn kéo dài tới mặt khác địa phương bỏ thi."

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ