Chapter 34

3.7K 156 13
                                    

NADINE'S POV:

eto na ang araw kung saan sasayaw ako kasama si joseph. -__-

nyeeeee. d ako kinikilig. haha CHOS.

"HEY BIT**" sabe nitong si sofia sakin kasama ang mga alipores nya. oh ano? gulat kayo noh? galit na siya sakin. pshhh, nagbago ihip ng hangin eh, d na kami friends. ENEMIES. got that? haha

"hello :) " pang aasar kong smile sa kanya. sarap pagtripan! haha xD

"manhid ka talaga noh? CHE! " sabe nya habang tinataas kilay nya.

"kung wala ka magawang mabuti ngayon, get out of my face! nakakastress ka! sasayaw pa anamn ako! sayang ang beauty ko!" sabe ko sa kanya. hahahaha

"GIRLS! let's go!" pang iirap nya sakin at sway ng buhok. CHE! BAKA NGA MAY KUTO PA YANG BUHOK MO! EWW!

d nalang ako nagsalita sa kanya at pumunta nako ng backstage para makapagmake-up na.

"HEY YASSSIIIII!!!!" pagkasabe ko nun ay niyakap ko si yassi.

"HI GIRRRL! ETO NA KO! ANG MAKE-UP ARTIST SLASH HAIR STYLIST SLASH STYLIST MO! HAHA CHOS! " sabe ni yassi sakin, pero sa totoo., sya talaga ang parang STYLIST ko lagi pagdating sa mga ganito haha.

"OY!  dka talaga nagbabago noh? tanggalin mo nga yang salamin mo! mag contact lens ka!" sabe niya sakin. eh ayoko eh!

"ayoko nga!!! nakakatamad mag tanggal! d pa safe!" sabe ko sa kanya.

"tiis-ganda ang tawag dyan bhe!" sabe ni yassi sakin. oo nga naman! minsan lang to! haha chos.

"sge na, panalo ko na. go na!!" sabe ko sa kanya at umarangkada na siya sa pagpapaganda.

haaaays, naalala ko nung sinorpresa ako ni james dito. DTO mismo un.. masosorpresa kaya ako uli? haha assumera! -__-

JAMES' POV:

"OH ariana? san punta mo" kase nakasabay ko siya maglakad ngayon papunta sa elevator.

"ah! hi sir! uhmm mag co-coffee po san aako." sabe nito sakin. edi makisabay nako! mukha naamn syang mabait eh!

"sge! sabay nako sayo!" sabe ko sa kanya. this past few days., nagiging close naren kami nitong si ariana, pero syempre walang namumuong malisya.

"sge sir! leggo!" sabe nya naamn at kumaripas na ng takbo.

hhahhahhaha ang cute nya lang.

(MISS.A: HAAAAA?! ULITIN MO NGA!!!!!!! SABE MO :" ANG CUTE NYA LANG" TAKTE KA JAMES!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! WAAAAAAAAH NAKAKALOKA!)

PSHHH author wag epal! wala malisya dun! hahah.

NADINE'S POV:

"contestant number 15! ms. Nadine lustre and mr. joseph marco! let's give them a round of applause!" sabe nung emcee.

at lumabas na ren kaming dalawa, panay titig nitong si joseph sakin, bakit may dumi bako sa mukha? haha jk.

at un sayaw dito, sayaw dun,

habang sumasayaw kami may bigala nalang...

*POINK*

may bumato sakin ng kamatis! bakit?! ano ba ginagawa ko!?

naiyak nalang ako sa ginawa nila.

pilit kong minamasdan kung sino gumawa nun, si s-sofia!

BWISET TALAGA YANG BABAENG YAN! -___-

"HOY! WALANG HIYA KA! WAG MO GANYANIN PRINSESA NAMIN!" sabe nung isang audience.

marami naman sumang ayon

"OO NGA!" , "HALIPAROT!" , "MAS MAGANDA SI NADINE KESA SAYO!" , "WALA KA NA MAGAGAWA SA LOVETEAM NA JADINE! PWE!" , "PANGET MO!"

hahahaha natawa naman ako sa mga sinasabe nila.

nagulat ako sa ginawa nila!! BINATO NILA SI SOFIA ! kung ano manmahawakan nila! example: bote ng tubig.hahahahaha BUTI NGA! -__-

WHAT A DAY!!!

-________________________-

*****************************************************************************************************

HAI GUYYYS!

UD!!! YEHEY!

ONCE A DAYLANG PO AKO MAKAKA UD AH! HEHE SARREH!

DEDIACTED TO SA INYONG LAHAT!

LAB YA ALL!!

 BABUUUUUSH!

Geek to CHIC?! (JaDine FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon