oneshort

386 57 11
                                    


🌻 Dành tặng cho người mà mình yêu quý, tặng chị paul_kai ạ.

_____________________________

"I like you sm, do you know it?? "
(っ◔◡◔)っ

Bạn học Kim Taehyung thích thầm bạn cùng lớp kiêm lớp trưởng Jung Hoseok. Chuyện này ai ai cũng biết, làm rộ lên biết bao tin đồn cặp đôi đồng tính nổi tiếng nhất đối với đa số học sinh ở trường.

Thử đủ bao nhiêu chiêu trò bấy nhiêu ngày, bạn Kim cố gắng 7749 thủ đoạn bao gồm làm quà, thả thính, chơi ngải,.. hay đi đường quyền mà vẫn không rung động được cậu Jung kiêu ngạo cao giá.

"Này!! Đồ Kim bám đuôi, dừng việc này của cậu đi. "

"Jung Hoseok, trừ khi tôi hết lòng với cậu còn không sẽ theo đuổi cậu đến cùng."

"Thứ bốc đồng là cậu!"

Jung Hoseok thuộc dạng người dễ xù lông, một khi bị ghẹo là đỏ mặt, mỏ chu ra rõ ràng khó chịu mà trong mắt của người nọ thì nó là bộ dạng đáng yêu muốn xỉu, muốn bắt nạt ghê. Dần dần, cậu Jung quen với cái đuôi suốt ngày bám theo cậu. Vì đảm nhiệm là một lớp trưởng học giỏi xuất sắc, nên thầy chủ nhiệm xếp cậu ngồi cùng cũng như kèm bạn học Taehyung mấy môn yếu. Bạn Kim tiếp thu rất nhanh, làm bài tập cũng nhanh nhẹn, chỉ là giả vờ để được Jung Hoseok- crush của bạn chú ý tới mà tranh thủ tiếp cận với người ta.

Nhờ hằng ngày đối mặt với tên mặt dày Kim Taehyung đó, Hoseok cũng chai luôn, đâu biết làm gì ngoài đợi cậu ta hết hứng thú với mình. Cuối cùng thì tới ngày ấy, khi bạn Kim không đeo bám bạn Jung Hoseok. Điều này làm ai ai cũng không ngờ, chính Hoseok cũng vậy khi mà hôm nay Taehyung vào lớp bình thường. Bạn có thể xã giao với người khác, duy nhất Hoseok là không được để ý đến. Bạn kia thì vốn trong lòng thầm nghĩ gỡ được cái đuôi vướn víu, cớ sao lúc đấy lại cảm giác hụt hẫng và buồn tủi. Ngoài lời nhắc nhở dặn dò Kim Taehyung làm bài tập đầy đủ, hai người không nói thêm lời nào.

Kể từ ngày hôm đó trở đi, không còn bạn Kim Taehyung hay bám đít Jung Hoseok nữa. À à thì ra bạn học vừa mới có bạn gái. Tin đồn ngay tức khắc qua mấy mồm của các học sinh nữ, thế là đến tai Hoseok. Đúng là có mới nới cũ, đồ Kim Taehyung đáng ghét. Ơ cơ mà ai biểu cậu cứ đanh đá, kiêu ngạo không chấp nhận tình cảm của người ta, bây giờ chẳng phải người ta có người yêu mới đòi chấp nhận tình cảm? Thì thôi, bản mặt mỏng nhánh như Hoseok còn lâu mới chịu, nhưng mà cậu ta chẳng khác nào là đang ghen tuông không?

Sắp tới là kì thi cuối kì, Hoseok là một học sinh sáng giá đối với nhiều thầy cô giảng dạy, cậu cũng là người đại diện cho học sinh thi lấy giải cấp thành phố. Vi vậy, kì thi này chắc hẳn nằm trong khả năng của cậu. Nhưng hiện tại cậu có chút thiếu tập trung, dần sao nhãng việc học, đó là lúc phát bài kiểm tra môn Anh- được đánh giá là môn cậu giỏi nhất, lại nhận về con điểm khá thấp. Jung Hoseok một phần vì áp lực từ phía gia đình và nhà trường quá kì vọng, còn lại là do muốn dành lại sự quan tâm từ ai đó.

Kì thi kiểm tra đã kết thúc, một số đã đạt được thành tích đáng nể, số khác cũng thuộc vào dạng vừa, không đáng tuyên dương gì trong mắt giáo viên và nhà trường. Bây giờ, đúng là không thể ngờ đươc Jung Hoseok lại ở số khác đó. Tên của cậu coi như bị đá ra khỏi bảng danh dự trường, để lại vài thắc mắc cho thầy cô cũng như đánh mất kì vọng. Hoseok cầm bảng điểm, vò nát rồi vứt, xong lại nhặt nó lên và phủi thẳng nó lại. Tự trách bản thân mình, thế này còn mặt mũi gì nữa, cậu sẽ bị xem là đồ thất bại.

🎉 Bạn đã đọc xong [VHOPE] - "𝙄 𝙡𝙞𝙠𝙚 𝙮𝙤𝙪 𝙨𝙢, 𝙙𝙤 𝙮𝙤𝙪 𝙠𝙣𝙤𝙬 𝙞𝙩??" 🎉
[VHOPE] - "𝙄 𝙡𝙞𝙠𝙚 𝙮𝙤𝙪 𝙨𝙢, 𝙙𝙤 𝙮𝙤𝙪 𝙠𝙣𝙤𝙬 𝙞𝙩??"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ