Erica's POV
Hi Mommy, Alis po muna ako punta lang po ako dun sa Kanila Sophia. Ako
"ano gagawin mo dun anak?"
Hindi ko rin alam ma, kasi nagtext sakin si Sophia Pinapapunta ako Dun Baka kasi magtampo Pag di ako pumunta eh.
"o sige Ingat ka ah,Pakisabi na rin pala kay Phia Happy Birthday Bukas na Birthday nya diba? "
Ah oo mommy Siguro kailangan ko na rin Bumili, pero mamaya na siguro Sige mommy Babye na.
"O sige ingat Anak"
-IN SOPHIA'S HOUSE-
KNOCK!!!!KNOCK!!!!KNOCK!!!!
Mommy May Kumakatok
.
Yaya,pakibukas ang Pinto.
-door opened-
Oh ate Inday! Si Sophia po!?
Ahy,Erica ikaw pala yan nandun sila ng mommy nya kumakain Pasok ka.
Hello Sophia!
Oh Erica Ikaw na pala yan!!!. Wait lang mommy Ayoko na kumain akyat lang kami ni Erica sa Kwarto ko.
O sige na.
Sophia's POV
Oh Erica,Kaya pala kita pinapunta dito kasi Best I need Your Help sa Outfit.
Kase Best bukas Birthday ko Diba? Niyaya ko kasi Si Hans Ng Date..
..
Wow! Sophia , ikaw pa ang Nagyaya? Di ba Lalaki ang Gumagawa nun? Bat ikaw? Sunod sunod na pagtatanong ni Erica.
.
.
Eh syempre Erica Malay mo Magbreak nalang kami na Walang nagyayaring Date samin tsaka mukhang Walang Balak Magyaya si Hans sakin eh Kaya Ako nalang ang Gumawa.
.
.
..
Hays. Pag ibig Talaga noh!? Gagawin lang ang Lahat for Lovelife..... buti pa ako Young,wild,and Free.
"Erica naman eh Nangiingit ka !"
Nooooo! I'm Just Saying The Truth! Masaya ang Walang Lovelife... Proud na pagkasabi ni Erica.