13. Đương nhiên không làm khó được ta

344 30 0
                                    

Qua mấy ngày, 《 bọn họ nhị tam sự 》 khai thông phía chính phủ chứng thực Weibo, cũng chú ý Lục Tĩnh Niên cùng Phương Hạo Weibo.

Tới rồi buổi tối 8 giờ, phía chính phủ đã phát mấy trương hai người ảnh tạo hình, cũng @ bọn họ: @ Lục Tĩnh Niên, @ Phương Hạo, một tòa thành, một đoạn tình, hoan nghênh các ngươi, cho chúng ta suy diễn bọn họ chuyện xưa. ( gương mặt tươi cười, ôm, tâm )

Lục Tĩnh Niên cùng Phương Hạo cũng ngầm hiểu mà một trước một sau chuyển phát này Weibo.

Lục Tĩnh Niên Weibo còn hảo một chút, fans tại hạ phương biểu đạt vui vẻ hưng phấn mà cảm xúc.

Phương Hạo Weibo không đến nửa giờ lập tức chuyển phát thượng vạn, bình luận đều là kích động a a a a, các loại biểu tình bao, quỷ khóc sói gào, không một lát liền vài vạn.

Hướng Tiểu Viên nhìn đều hoài nghi là hắn công ty mua thuỷ quân, “Hắn có như vậy hồng?”

Thái Quyển gật đầu, “Chính là có như vậy hồng.” Tiếp theo đối nàng tiến hành rồi phổ cập khoa học.

Phương Hạo, chọn môn học ca sĩ xuất thân, lớn lên hảo, giỏi ca múa, cười rộ lên một cổ tử vô tội đại hài tử bộ dáng, có được không ít tỷ tỷ phấn hòa thân mẹ phấn.

Đây là hắn đệ nhất bộ phim truyền hình, fans tự nhiên vô cùng kích động, đêm đó liền xoát thượng hot search.

Phía chính phủ Weibo kiếm đủ một đợt nhiệt độ, kế tiếp chính là một cái chính là công bố cũng @ đạo diễn, biên kịch ở ngoài liền không lại đổi mới.

Lục Tĩnh Niên cùng Phương Hạo là này bộ phim truyền hình lưu lượng đảm đương, phía chính phủ trước hết cùng tạm thời chỉ công bố này đối diễn viên, cũng là theo lý thường hẳn là. Lưu lượng có khi chính là thực lực.

Tôn Tâm là đã từng là quốc nội ưu tú nhất phim truyền hình đạo diễn chi nhất, 90 niên đại chụp quá vài trong bộ trình bài đô thị tình yêu kịch, hiện tại còn sinh động ở một đường phim truyền hình nữ diễn viên đại bộ phận là từ hắn kịch ra tới. Hắn bề ngoài râu ria xồm xàm, màn ảnh hạ cả trai lẫn gái cảm tình lại tinh tế mềm mại. Đó là hắn tốt nhất mấy bộ kịch, cũng là hắn nhất phong cảnh thời điểm, lúc sau tác phẩm liền không có đạt tới như vậy độ cao, danh tiếng không bằng từ trước, địa vị cũng không bằng trước.

Đã từng rất nhiều diễn viên cướp thượng hắn diễn, hiện tại hắn lại không có lựa chọn diễn viên quyền lợi, toàn từ chế tác phương cùng đầu tư phương làm chủ.

Bất quá trên mạng vẫn là có rất nhiều hắn fans, ở hắn Weibo, cùng phim truyền hình phương Weibo hạ cổ vũ hắn, tuy rằng nhiều ít cũng có chút thấp thỏm ý vị, đa số fans vẫn là chờ mong hắn một tẩy quá khứ xu hướng suy tàn, Đông Sơn tái khởi, bình thường người xem cùng các lộ truyền thông cũng là quan vọng.

Qua một vòng, Tiểu Viên đi trước quay chụp địa điểm.

Trận đầu diễn là Lục Tĩnh Niên cùng Phương Hạo.

Tiểu thuyết trung bọn họ cảm tình tuyến là gương vỡ lại lành.

Bọn họ ở đại nhị yêu nhau, đại bốn mùa Phương Hạo muốn ra ngoại quốc lưu học, hắn bổn ý là muốn mang chạm đất Tĩnh Niên cùng nhau đi ra ngoài, hai người cùng nhau học tập tốt nghiệp sau lại kết hôn, Lục Tĩnh Niên không đồng ý, vì thế hai người đường ai nấy đi. Phương Hạo học thành về nước, tiến vào Lục Tĩnh Niên công tác công ty, hai người biến thành trên dưới thuộc quan hệ, tiền duyên như vậy có tục thượng cơ hội.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ