P. S. Ito ang unang vampire genre ko sa wattpad kaya hindi ko alam kung ano ang kalalabasan HAHAHA.
Synopsis:
Mary Moonlight Simsom
Hindi niya makakalimutan ang isang bagay na siyang sumira sa pagkatao niya.
Dahil sa gabing iyon ay nakita niya kung paano tumusok ang mga pangil sa leeg ng kanyang magulang na walang salitang sinipsip ang mga dugo nito.
Galit. Galit ang lumulukob sa buong puso niya kaya naghihiganti siya.
Hindi siya papayag na hindi niya napapatay ang buong angkan na siyang pumatay sa ina at ama niya.
Ngunit bawat kwento ay may mali, hindi tama. Ano ang gagawin niya?!
Lalo na kung mahuhulog ang puso niya sa isang makapangyarihang bampira.
Pagkamuhi na siyang bumalot sa buong pagkatao niya ay unti-unting mawawala ng dahil sa pag-ibig.
Pero nanganko siya na hindi iibig sa isang bampira dahil ayaw niyang sirain ang bagay na sinimulan niya.
Nangako siya na walang sasantuhin na bampira kahit mabait o masama pa ito.
Because she's knew herself that she's the Legendary Woman who always Hunting of those Vampire.
--
Miguel Lincoln Cameron
He will chase her.
Kahit kamuhian pa siya.
Because he's admitted to himself that he's obsessed on her beauty.
Gagawin niya ang lahat para lang mahulog ang loob nito sa kanya. Hindi siya papayag na hindi ito umibig sa isang bampira na tulad niya, lalo na kung may isang dahilan siyang pinanghahawakan.
Iyon ang isang bagay na sobrang mahalaga sa babaeng mahal niya.
He will tame her cold heart... because it's his goal as her mate.
***
Social Media Account:FB: Maxirous WP
FB Page: Your_QueenAnonymousAuthor's Note:
This is a work of fiction. Names, character, place and event are fictitious.
NOTE: There will be grammatical errors and typos that you will encounter if you read it.
And don't PLAGIARIZED my story because PLAGIARISM is a crime.
I hope you'll like it.
Credits to the owner po 'yong ginamit kong cover sa story ko💚.
Your_QueenAnonymous
BINABASA MO ANG
Vampire's Mate
VampireKaya ko bang magmahal nang isang bampira kahit kinamumuhian ko ang angkan nila?! Kaya ko bang talikuran ang lahat na nasimulan dahil sa pagmamahal?! Started: June 15, 2020 Ended: November 04, 2020 ©2020 Enjoy Reading 💓 Your_QueenAnonymous