Pagkatapos kung kumain ay pumunta ako sa sala para makita ang apat na kulukoy.
Bakit ba? Eh sa gusto ko silang makasama para kasing ang saya nila kesa naman yung demonyo ang atupagin ko? Baka ako mismo bumaril sa sarili ko. At tsaka kahit manyak sina Lance at Ivan ay nakakatawa sila para silang kulang sa aruga at nagsobra sa buwan.
Naabutan ko silang may kanya kanyang ginagawa. Si Lance naglalaro sa cp niya. Si Ivan naman ay busy sa kinakain? San naman kaya to nangalakal? Well, nvrmnd. Tapos yung lalaking kamaganak yata ng demonyong Phoenix na yun ay nakahiga sa sofa--- solo niya ang isang sofa-- at nakapikit pero di naman natutulog kasi gumagalaw galaw yung isang hita niya. At si Trigger ay umiinom ng wine, lasinggero 'tong lalaking to eh! Tsk!
"Hi!" Bati ko sa kanila kaya napalingon sila sa gawi ko except sa lalaking nakapikit. Di ko alam pangalan ng isa to.
"Oh its you again miss hot lady" nakangising bati pabalik mo ni lance. Manyak talaga!
"Hi there, Scarlet" si Trigger.
"Trigger! Anong ginagawa niyo dito?" Tanong ko sa kanya.
Akmang sasagot si Trigger ng biglang sumabat si Ivan.
"Miss hot lady, can you get me a food? I'm still damn hungry!"
Nakangusong sabi niya at hinamas himas pa ang tiyan nito.
Aba! Patay gutom din tong ulol na to ha? Ang bilis niya naman maubos lahat ng kinain niya? Tsss sa bagay ganyan din naman ako pag gutom ako, unang tingin puno pa ang lalagyan sa susunod ay ubos na ganun! Parang naging bula ang pagkain hehe.
"Hoy ano ba Ivan! Hindi yaya si Scarlet dito! Ano ka ba kapal ng mukha mo patay gutom pa" saway sabay lait ni Trigger sa kanya.
Savage din talaga bibig nitong ugok nato!"Oh nga naman Ivan! Ang ganda at sexy ng Scarlet my labs tapos uutusan mo lang? sunugin kaya kita?" Si Lance.
The fuck? My labs? Ewwww!!!
Bumusangot naman ang mukha ni Ivan.
"Grabe kayo ah! Di naman kayo ang kausap ko! Asal kalye talaga kayo eh!" Napanganga ako sa sinabi niya.
Wow nagsalita ang hindi!
"Wag na kayo magtalo puro naman kayong asal kalye eh" saway ko sa kanila.
Napangangang napalingon naman ang tatlo saken at binigyan ako ng wtf look.
"Fuck! This woman have no filter!" Si Trigger.
"She's fucking awesome!" Si Ivan. Baliw ba to?
"Damn! I really fucking attractive to her!" Si Lance.
Mga ulol talaga tong tatlong to! Kahit kailan baliw!
"What's happening here?" Ani ng malamig at malalim na boses sa likuran ko.
"They're flirting" maikiling saad ng lalaking nakapikit parin.
Aba puta 'to! Anong flirting? Saan banda ang flirting don? Putangina 'to di nga niya nakita ang nangyari kasi nakapikit lang siya.
"Excuse me?" Bakas sa boses ko pagkairita.
"Dadaan ka?" Pambabara niya at nagmulat ng mata tapos diretso ang tingin saken. Buang din pala 'tong isang 'to! Magkaugaling magkaugali sila ng demonyo.
"You're just closing your damn eyes there and yet you accused us that we're flirting here? Where's your manner?" Mapanginsultong tanong ko pero parang wala lang yun sa kanya.
"It doesn't mean that my eyes were close, my ears are close as well. I'm not stupid miss Scott" sagot nito. Naiinsulto ako!
"Then better shut that fu--"
BINABASA MO ANG
In The Arms Of The Possessive Mafia Boss (Series 1: Phoenix's Story)
RandomMula sa pagkatakwil ng sariling pamilyar, madukot ng di kilalang mga tao, magising sa di pamilyar na kwarto at makita ang sariling nakasuot ng magandang damit hanggang sa nalamang ibenibenta na pala si Scarlet. Inisip niyang siya na ang pinakamalas...