--------------" Reng reng reng "
Tiếng chuông tan lớp vang lên- In đi ăn không "
Pharm cùng Team đứng dậy- À hai cậu đi trước đi, mình tới thư viện tìm vài quyển sách rồi tới sau "
In nhanh chóng thu dọn tập sách cho vào balô- Vậy gọi món cho cậu luôn nhé "
Team mỉm cười nhìn In- Oke vậy ha, mình đi trước lát nữa gặp "
In vẫy tay với hai đứa bạn mình rồi rời đi- Ừ lát gặp "
Pharm và Team cũng vẫy tay chào In rồi cả hai cũng dắt nhau xuống căn tin trường.Thư viện trường Kasetsart.
In dạo một vòng trong thư viện, đi mãi mà vẫn chưa tìm được mấy quyển sách mình cần, sắp tới In được câu lạc bộ giao cho phần thiết kế Poster cho nhóm nhảy của mình cho nên phải tới thư viện tìm vài quyển sách để tham khảo, In thân hình không gọi là quá thấp cũng không hẳn là quá cao, các kệ sách của trường thì cao tít mù, nên việc tìm được những quyển sách từ hai ba năm trước thì cũng là một vấn đề nan giải.
In đi qua hết các dãy kệ sách, mãi cho đến dãy nằm ở cuối góc thư viện.
"Haizzz " Cuối cùng cũng tìm thấy rồi"
In thở phào nhìn mấy quyển sách nằm trên kệ sách.- Ôi sao cao thế này không biết "
In cố nhón chân lên với lấy quyển sách.Một bàn tay từ đâu bất ngờ đưa lên chạm vào quyển sách In muốn lấy, cầm lấy nó đem xuống một cách dễ dàng, In thở phào mỉm cười xoay người lại muốn nói lời cảm ơn với người vừa giúp mình.
Là Korn, vì bất ngờ làm In không đứng vững mà chới với như sắp ngã.
" Aa "Tay Korn rất nhanh đưa tới bắt lấy eo In kéo In trở lại vào lòng mình.
- Em có sao không "
Korn cuối xuống nhìn người trong ngực mình.Tuy In cao cũng gần 1m7 nhưng so với chiều cao của Korn thì vẫn thua Anh vỏn vẹn một cái đầu, bất ngờ bị người khác ôm vào lòng làm In có chút ngượng ngùng, hai tay chống đỡ lên bờ ngực rắn chắc kia để tránh đi sự động chạm gần quá mức này.
- Dạ...Em...Em không sao ạ "
In ngượng nghịu mỉm cười.Korn quan sát từng bỉu cảm trên gương mặt người thấp hơn, cái vẻ ngượng ngùng đó làm Anh không kiềm được sự phấn khích trong lòng cánh môi tuyệt đẹp khẽ cong cong vì sự đáng yêu của người ở trong lòng.
" Đáng yêu quá đi "Korn nhẹ thả In ra khỏi người mình.
- Sách của Em đây "
Korn đưa quyển sách vừa lấy xuống khi nãy cho In- Cảm ơn P'Korn nhiều ạ "
In mỉm cười,nhận lấy quyển sách từ tay Korn- Vậy Em...Em xin phép đi trước ạ "
In cuối đầu chào Korn- Khoan đã "
Korn bất ngờ đưa tay ra giữ In lại- Vâng ạ "
In xoay người lại đối diện với Korn- In chưa có người yêu có phải không "
Korn không vòng vo mà đi thẳng vào vấn đề- Dạ...vẫn chưa ạ "
In ngập ngừng đáp
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Cá Cược Định Mệnh (BounPremFanfic)
RomansVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Một cuộc cá cược định mệnh đã mang PhaWin đến với một mối quan hệ không rõ ràng với cậu sinh viên năm nhất tên Team thành viên mới trong câu lạc bộ bơi lội, liệu mối quan hệ của họ sẽ như thế nào khi Team biết đ...