5: Ranh giới.

1.2K 137 21
                                    

Sáng hôm sau tại phòng ăn.

" Taehyung ah, em đau hông " Jihoon nũng nịu.

" Ờ anh biết rồi, ngoan anh thương " Taehyung xoa đầu Jihoon.

" Ủa yếu sinh lý như vậy cũng khiến cậu đau hông à " Seokjin ngồi xuống bàn ăn.

" Anh đưa mông đây để xem mai anh có nằm liệt giường không "

" Cảm ơn nhưng tôi không có nhu cầu".

" Anh... đừng nói là anh có hứng thú với anh ta nha " Jihoon thì thầm với Taehyung.

" Anh đang giỡn với anh ta thôi Hoonie " Taehyung cười nhẹ.

" Có thật không đó?" Jihoon nghi hoặc hỏi.

" Anh thương em nhất mà " Taehyung hôn vào má Jihoon.

" Em cũng thương anh mà " Jihoon hôn lại Taehyung.

" Taehyung" một giọng nam vang lên.

Bộ tứ bạn thân có ý định đến gặp Taehyung để rủ cậu bạn đi chơi nhưng không ngờ lại thấy cảnh Jihoon ngồi lên đùi hắn, Taehyung và Jihoon hôn qua hôn lại và đáng ngạc nhiên hơn là Seokjin vẫn thản nhiên ngồi ăn.

" Jungkook? Sao cậu lại ở đây? " Taehyung ngạc nhiên hỏi.

" Còn Jihoon, sao em ấy lại ở đây? " Jimin thắc mắc .

" Giờ em vào đây sống rồi " Jihoon đáp.

" Nhưng cậu ấy đã kết hôn " Yoongi như hét lên.

" Không ngờ cậu lại dắt em ấy về đây đấy Taehyung " Jimin bất bình thay Seokjin.

" Thì sao? " Taehyung thản nhiên trả lời.

" Cậu lần này thật quá đáng !! " Yoongi sau khi đọc hồ sơ xong thì mất thiện cảm với Seokjin nhưng lần này bạn của anh thật sự khiến mọi người thất vọng nên anh có ý nói giúp Seokjin.

Cả bọn không hẹn nhau cùng quay sang nhìn Seokjin nhưng anh vẫn ngồi ăn nhưng không có chuyện gì. Người bình thường thì sẽ phản ứng gay gắt còn Seokjin thì thơ ơ, không quan tâm. Rốt cuộc Seokjin là người như thế nào? Seokjin khiến cả bọn cảm thấy tò mò về con người của anh.

" Các cậu nói xong chưa? " Seokjin bất ngờ lên tiếng.

" Cớ sao anh lại thản nhiên như vậy ?" Hoseok nhíu mày hỏi.

" Cậu ta muốn làm gì thì làm tôi không rảnh để quản " Seokjin chỉ tay vào Taehyung nói.

" Vậy sao anh lại đồng ý cuộc hôn nhân này? " Jungkook thắc mắc.

" Đồng ý? Tôi cũng chỉ vì bị ép buộc thôi chứ đâu điên đi cưới cái của nợ này " Seokjin nói không quên mỉa mai Taehyung.

" Nói đi nói lại thì cậu cũng không đúng, có vợ rồi nhưng vẫn dắt tình nhân về ở chung là sao?" Hoseok nhìn Taehyung.

" Chuyện của nhà chúng tôi từ bao giờ đến lượt nhà cậu lên tiếng hả Jung Hoseok? " Taehyung gằn giọng.

" Em đâu phải tình nhân đâu anh Hoseok. Em là người yêu Taehyung mà " Jihoon nhõng nhẽo ôm Taehyung.

" Người ta có vợ rồi mà em vẫn theo cậu ấy về nhà không gọi là tình nhân thì gọi là gì ? " Jungkook nói bằng giọng bực tức.

" Nhưng mà em được anh Seokjin cho ở lại rồi mà " Jihoon uất ức đáp.

" CÁI GÌ ? " Tứ đại thiếu gia đồng thanh đáp.

" Sao? Bất ngờ lắm hả? " Seokjin cười tủm.

" Anh ta không nói gì thì các cậu cần gì phải can thiệp vào? " Taehyung lạnh giọng.

" Nước sông không phạm nước giếng thế nên chúng tôi không ai có quyền can thiệp vào chuyện của cá nhân hoặc đời tư của nhau " Seokjin bình tĩnh nói.

" Giờ các cậu biết đáp án rồi thì đừng làm loạn nữa " Taehyung tiếp lời.

Tứ đại thiếu gia nghe không xót 1 chữ nào, ai nấy đều ngạc nhiên khi nghe đến quy định điên rồ của cặp vợ chồng mới cưới này.

" Tốt nhất là anh đừng để cha tôi biết được anh mang tình nhân về nhà." Seokjin như đe dọa.

" Nếu không thì sao? " Taehyung giễu cợt.

" Ăn miếng trả miếng thôi " Seokjin nhẹ nhàng đáp.

Trước đến nay chưa ai nói chuyện với hắn mà ngông như anh thế nên hắn rất tức giận.

" Anh dám? " Taehyung nhướn mày.

" Tôi là người có ơn báo ơn có oán báo oán " Seokjin mỉm cười.

" Anh cũng nên nhớ là đừng để tôi nghe thấy những tin đồn bẩn thỉu về anh, như thế sẽ làm mất mặt Kim gia lắm " Taehyung cười lạnh.

" Tôi chưa đến thời kì động dục cậu yên tâm " Seokjin cười kinh.

Nói xong anh lên lầu thay quần áo đến quán bar quen thuộc cùng với lũ bạn.

[ TaeJin ] Cặp đôi bá đạo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ