Chapter 22: The Fall of the Queen

33 1 0
                                    

It’s a brand new day yet, I’m still feeling down.

I checked our schedule and to my luck si Queen lang ang may activity this day, she’s filming a new show.

Mga taong bahay naman tong mga kasama ko kaya wala naman sigurong mangyayaring masama.

So ang kailangan ko lang sundan ay si Queen.

Nag-ayos na ako para makasunod ako sa pupuntahan ni Queen.

Pinadala ko kay Bryan yung kotse ko para may magamit ako. Nasa HQ kasi yun naka-stock lang dun, kawawa naman.

“Saan punta mo?” Tanong sa akin ni Bubbles habang siya naka-pajama pa rin at halos kagigising lang din.

“May dadalawin lang akong kaibigan.”

“Ganun ba. Hmmm, dito na lang muna ako sa dorm. Nakakapagod lumabas eh.”  Good. Para di na ako mag-alala.

“Uhm, favor nga Bubbles, pag may umalis sa mga kasama natin dito sa dorm paki-inform mo naman ako.” I know this will sound weird to her pero kailangan eh.

“Okay. But why?” She asked.

“Wala para naman makasama ako sa kanila kung mamamasyal sila or whatever, di pa kasi ako nakakapaglibot dito eh.”

Actually kabisado ko kailangan ko lang ng excuse. Haha.

“Ganun ba, okay. Mahirap talaga lalo pa at celebrity tayo. Wag kang mag-alala, I’ll inform you. Take care! ^_^ ”

 

Thanks Bubbles! You’re really an angel. J

 

“See you later.”

 

Pumunta na ako sa kotse koat inabangan ang pag-alis ni Queen. Para akong stalker nito.

-_-

There she is.

Kasama niya si Justin, yung manager namin.

Nakadisguise din pala ako. Mahirap na baka may makakilala sa akin.

Naglagay ako ng on-clip na bangs, sombrero, glasses. I’m wearing denim pants, white shirt and black jacket.

We arrived at the set.

Nagsimula na silang magfilm.

Nasa may kotse lang ako pero tanaw na tanaw ko pa rin si Queen.

The Idol Project (Editing) ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon