Step brother with benefits: CHAPTER 8

10.9K 57 0
                                    

Acy's POV

Nakahiga ako ngayon dahil sa pagod wala akong balak makipag talikan ngayon dahil ngayon ay nag-sisisi na ako sa mga nagawa ko.

Pero hindi mawala ang pag-nanasa ko sa aking kuya.hindi ko alam kung bakit ang lakas ng tama ko pag-dating ko kay kuya.

Balak kong kumuha ng pag-kain sa baba pero nabaling ang atensyon ko sa pintuang naka bukas ni kuya.agad akong nag tungo ng marahan dito at laking gulat ko ng makita ko ulit si kuya na nag jaja*ul.

At ang ikinagulat kopa ay nakatitig suya sa picture ko.sa tingin ko ay pinag nanasahan ako ni kuya.

Bigla akong pumasok dahil lumakas ang loob ko sa nakita ko.

"Uyyy"gulat na gulat na sabi ni kuya at itinago ang kanyang alaga gamit ang brief nya.

"Kuya alam kong gusto mo ako"malanding sagot ko at kumandong paharap sa kanya at hinalikan ng mabilis.

alam kong gusto nya ang ginagawa ko kaya hindi na ako mag-dadalawang isip na tikman sya.sinimulan kong gumalaw galaw sa harap nya kahit naka suot pa ako ng short at damit.

"Ughhhh iloveyou step sis"ungol at bulong ni kuya na nakapag palibog pa sa akin.

"Kuya iloveyoutoo"sagot ko din at hinubad kona ang damit at bra ko. Sinimulan nyang susuhin ang dede ko.

"Ughhh yehhhh kuya sarap sige pa"
Ungol ko sa sarap.

Ramdam kona ang kanyang alaga at sa tingin ko ay malaki ito.hinubad kona ang damit nya at sinunggaban ang kanyang katawang pababa at muling bumalik at dinilian ang kanyang kili kili.
"Ughhh yehh ughh yess"ungol ni kuya.

Hinubad kona ang kanyang short at tumambad sakin ang kanyang malaking alaga.hindi ko muna ito sinubo para mabitin siya.

"Subo mona baby"sabi sakin ng kuya kong libog na libog na.

Sinimulan kong dilaan ang itlog nya pataas at sinubo na ang kanyang alaga.

"Ughhh ughhh yess sarap sige pa"ungol ni kuya habang sinusubo kona ang alaga nya.

Nang mag sawa ako ay umangat ako para halikan siya.pero na bigla ako dahil ng hahalikan kona sya ay bigla nya akong tinulak pa higa at hinubad ang short at panty ko.

"Kuyahhhhh"ungol ko dahil bigla nyang dinilaan ang aking pag-kababae.

Sinimulan nyang himurin ang pagka babae ko at pinapasok pasok ang dila.maya maya pa ay tumayo sya at ako naman ay nanatiling naka higa nagulat ako ng bigla nyang ipasok ang alaga nya.

"Kuya ughhhh sakit kuya ughhhh sige pa"ungol ko sa sarap at sakit.

"Ughhh sikip mo"bulong ni kuya.

Nag-simula na itong bumayo ng mabilis at ng mapagod ito ay pina tagilid nya ako at sa pwestong iyon ay tinira nya ako.

"Lalabasan na ako ughhh"ungol ni kuya.

"Kuya sige lang...unghhh putok mo sa loob"ungol ko.

At nagulat ako dahil nilabas ni kuya ang alaga nya at pinutok sa dib dib ko.

"You are the best stepbro"sabi ko dito at sa huling sandali at hinalikan sya.

Tumayo ako para bumalik na sa kwarto ko.kahit hubod hubad ay lumabas ako ng kwarto ni kuya.

Pumunta ako ng kwarto ko at hinugasan ang pag-kababae ko.at sa wakas ay natikman kona si kuya ang dating inaasam ko ay nakuha kona at sana ay maulit pa ito.nahiga na ako at nag-pahinga.

Morning...

Pag-gising ko ay naramdaman ko ang masakit kong pep* siguro sa laki ng alaga ni kuya.lumabas ako dahil kakain ako at naka sabay ko si kuya.

"Goodmorning:)"naka ngiting bati nito sakin.

"Goodmorning:)"sagot kodin at ngumiti din.

Medyo naiilang ako dahil sa nangyari kagabi pero ginusto ko naman eh.

Sa lamesa ay walang nag-sasalita kutsara at tinidot lamang ang tumutunog.

"Ahhh guys ngala ano gusto nyong pasalubong"biglang salita ko dahil sa katahimikan.

Dahil walang sumasagot ay nag-salita ulit ako"ahhh guys sige alam kona kung ano ang papasalubong ko sa inyo surprice nalang".

Hindi kona tinapos ang pag-kain ko tumayo ako at pumunta ng cr nag-suot ng pang-alis.kahit walang lakad talaga ako ay aalis dahil wala akong magawa eh.tinawagan kodin si'na lizzy and sam para samahan akong mag-liwaliw

Maling patulan ko ang mga kadugo ko ngunit hindi ko mapigilan eh:(

Ngapala guys malapit na kaming pumunta ng america unting oras nalang.

"Bess si anthon"sabi ni lizzy at hinampas ako.

"Bess dapat may pahampas pa"sagot ko at hinampas din sya.

"Kunwari kapa eh kilig na kilig kana nga"biro sa'kin ni sam.

"Alam nyo mga sister wala na akong pake sa lalakeng yan okay"sagot ko at nag-lakad na.

Hindi ko alam sa dalawang kaibigan ko kung kaibigan koba talaga sila kase pinag pipilitan nila ako kay anthon na ex kona at hinding hindi kona babalikan.never kona talagang babalikan yang sumira ng buhay ko.

"His mga nag-gagandahang dilag"bati samin ng manyak kong ex.

"Hi anthon kamusta ka naman"sagot ng malanding si lizzy.mabuti na ngalang ay tahimik si sam ng mga oras na ito hehehe.

"Guys alam nyo tara na wala namang kwenta yang kausap nyo"sabi ko at inirapan silang mag totropa.

"Ugsss pre walang kwenta"biro ng mga kaibigan ni anthon sa kanya.

Hinila kona ang dalawa dahil ayoko talagang makita ang muka ng anthon nayan.

"Guys alam nyo umuwi nalang tayo"
Sabi ko at lumabas na ng mall.

Home...

Habang nakahiga sa aking kama ay para bang may bumabagabag saking isipan kung bakit ko nagawang makipag talik sa aking mga kadugo.

Tok!tok!tok"pasok"sigaw ko ng may kumatok sa pintuan ng kwarto ko.

"Ahhh acy sabi ni daddy mag ayos kana daw ng gamit mo"bungad na sabi ni bryan.

"Sige kuya"sagot ko.umalis naman agad ito.

Hayssttt sa pag-kakataong ito ay iiwan nanamin ang bahay na ito.kakalimutan si mommy.mag babagong buhay na.

Hindi kodin alam basta ngayon siguro mag-babago muna ako.new school na naman pala at new friends haysstt ang lungkot but wala akong magagawa eh basta mamahalin konalang muna ang sarili ko at patatawarin sa mga maling nagawa.

 
              THE END OF STORY

Step brother with benefits(18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon