BIIK AND YATOT :)

69 0 0
                                    

BIIK AND YATOT ♥♥♥♥

Love Failures makes us much stronger, makes us think more ..

Yan n sana ang description ko about lovenung biglang nabago ang lahat … galing ako sa long span relationship babago pa lng kame ngkakalabuan ng boyfriend ko nun .Nasira ang roaming ko hindi cia ngoonline ni isang txt wala ako narerecieve sobrang down ako nun 3 yrs ang 3 mons kame nung mga time n un and suddenly it just end up with nothing .

Wala akong magawa after work I am a nurse here in psychiatric center in Jeddah kaya I always make myself busy although nakakaumay ng magtwitter at magfacebook pinipilit ko pa ding magstatus or magcheck man lang ng notifications until one time I visited BSU main Group chapter.. there was a notification asking if there is brod and sis that will attend the TIKSA summit in Jeddah at first I doubted nagkaroon ako ng split mind if I will leave a comment orjust make pabaya n lang unfortunately nd ko din natiis sabi ko pa ako nasa Jeddah tol pero nd ako makakasama at bago pa lng ako sa lugar nato..then suddenly one person message me asking for my num for me to be able to attend the summit.

I was so overwhelmed so I give my num he said someone will call me a sigma here in Jeddah if im wiiling to go she will pick me up here .. Nahiya tlga ako sobra basta bigla n lng napa OO ako destined n din siguro n makapunta ako ng summit

Eto n my phone rings… Si sis Rachell daw sya nung una sobrang nahihiya ako may halong kaba pero nung nakausap ko cia napalagay n ang loob ko hangan sinundo nia ako sa center saktong bakasyon nmn yun … to cut the story short dumating kame sa venue hindi pa talaga un ung mismong araw ng summit preparation day palang grabe sobrang saya nakakita ako ng mga Pilipino at infairness pati ga kalugar ko sa Batangas sobrang saya nung araw n un hindi ko naramdamang iba ako sa kanila parang ang tagal n naming magkakakilala tawanan okrayan kulitan..basta I can’t explain …

Lahat sila masaya except sa isang guy n wala ng ginawa kungdi humarap sa laptop nia .. ewan ko feeling ko napakastricto nya ung tipong umimik k ng mali may parusa wahahahahah.. kaya aun dedma n lng nakipagbonding n lng ako sa iba tumulong sa pag cucut outs pagpapalobo ng balloons at pagdedecoratefeeling ko ang ganda ko nun kasi dame nagpapapicture wahahah FEELING KO LNG YUN.. lunch time kainan na I grab my food syempre ugali n at hindi mawawala sa Pilipino ang mag alok ng pag kain.. ahaha kahit natatakot ako sa lalaking yun inalok ko pa din cia sabi ko pa nga “KUYA KAIN PO Tau” wagiii hahahaha umimik cia pinansin nya ko hahaha Sige lng daw kain lng daw ako hahaha dedma n lng ulit..

Gumagabi na uwian n hahaha ng biglang may lumapit saken nakatungo pa nmn ako nun pag taas ko ng ulo ko nagulat ako SI MISTER SUPLADO?? Hahaha akalain mo may binigay syang ID holder kiberrr tangap ko nmn at ang nasabi ko n lng sa kany “ SALAMAT” hahah that’s allsaya much may souvenir agad nagpapicture pa!! hahahalumapit saken si BURNIK ahahaha ang batang palaboy sabi nia anung true name mo gagawan kita ng ID eh d binigay ko nga

.. Natapos n ang lahat iniabot saken ung ID hahaha mali ang pagkakalaminate… ooooopppssss time to go home na … while waiting for my companion LUmapit n nmn at nagtanung c “MR SUPLADO “ sabi nia Sis may Id ka n ba sabi ko OO tol meron na nung nakita niya kung panu ung mali ng gawa ng id ko wahahaha una ko cia nakitang NGUMITI wahahaha KKKKYYYUUUTTT tapos saglit lang un binawi n din nya agad ang damot kala mo may bayad ang saya hahaha.. times up uwian n hehehe …

Next day preparing my stuff ready TO GOexcited n ko hehehe nakarating kame ng venue wow everything is okey and I feel the positive energy all of them are busy so I just sit pinakiramdaman ko n lng lahat ganun pa din ang nangyare instant celebrity ang lola mo FELINGERRA n nmn ako haha daming picture ngalay na ako kakatawa hahh pero sulit nmn sa saya isa lang ata ang hindi pumapansin saken nung araw n yun at siya ai si MR SUPLADO grabe 2nd day n nakasimangot pa di pasan ata nitong taong to ang mundo wahahahaha dedma n lang ulit nagcmula n ang program kantahan sayawan hahaha mucchmuchh saya napakanta pa ako ng hindi oras haha

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 15, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

BIIK AND YATOT :)Where stories live. Discover now