Dedicated to Mommy @Iammonkeygirl.
Siya nag bibigay sakin ng saya.
Guys, paki read naman yung mga stories niya. Specially yung She fell inlove with a dancer. Ganda! Promise! Kikiligin kayo sobra! ^o^~
Para sa mga nagbabasa nito. Thanks for the support.
Kahit Silent reader lang kayo. Mahal na mahal ko kayo! :*
Sorry kung late update ha. Tinatamad minsan eh.
---------------------------
Ranz POV
7:30 PM
Takehumi calling ....
"Hello ---?" -Siya
"Hello rin"-Ako. xDD
"Ranz, may gagawin kaba ngayong kagabi tyka bukas?"
"Wala naman. bakit?"
"Pwde ikaw muna magbantay kay AM ngayon hanngang bukas?"
"Sure. Bakit?"
"Hinahanap na kasi ako sa bahay. Bukas naman mag eenroll ako"
"Cge. Punta na ako diyan. Papaalam lang ako"
"Cge. Salamat!"
CALL ENDED ... ;)
Naligo na ako tapos nagbihis. Then bumaba na ako. Nagpunta na ako sa parking lot ng bahay at kinuha na yung kotse ko.
Takehumi's POV (short intro)
Hello guys! Takehumi Galarion nga pala. Tami nalang for short. Ang nagiisang BFF ni Joyce at AM na lalaki. But mas close kami ni AM. 15 year old na pala ako. Kakauwi ko lang galing US. Umuwi ako dito to continue may studies pagka graduate ko ng HS babalik na ulit ako dun. Madami narin palang nagbago nung wala ako. Si Bestie may minamahal na. Hahaha!
Nandito ako sa St. Luke Hospital. Binabantayan si AM habang hinihintay si Ranz. Sinasadya kong siya yung tawagan para makapag usap rin silang dalawa. Pero siyempre totoo yung dahilan ko. Sa totoo lang naawa ako kay AM kasi pangalawa na si Ranz sa iniyakan niya ng sobra.
Ranz POV
Nandito na ako sa St. Luke. Pupuntahan ko nalang yung room ni AM.
Room no. 130 ..
Pagkatok ko pumasok agad ako. Hindi naman kasi naka lock.
"Oh Ranz. Nandiyan kana pala! Iwanan ko na si AM sayo ha. Cge alis na ako. Salamat ulet ha" -Tami
"Cge pre. No prob." sagot ko sa kanya.
Humiga na ako dun sa may couch sa may room. Habang naglalaro ng cellphone.
10:00 PM
Inaantok narin ako. Tulog narin si AM kanina pa kaya natulog narin ako.
AM's POV
Pag gising ko nagulat ako hndi na si Tami ung nsa couch. Si RANZ na! Kung kelan sinusubukang mag move on eh! Nananadya yata toh eh! >_<
Pero nung nakita ko yung mukha niya while sleeping. Hays, Ang gwapo talaga nito kahit hndi maganda ung nangyare samin nung una pero nakita ko rin yung bright side niya. Mabaet at Gentleman. At ibang klase siya magmahal.
Yung mukha niya parang anghel na hndi pa nadadapuan kahit isang lamok or never pa nag karoon ng mga pimples. Ang kinis parang babae. Well ako rin naman makinis mukha ko. Pero siyempre siya lalake tapos ganun mukha niya. Ranz bakit ba kasi ang gwapo mo?
Aaminin ko at first galit parin ako sayo kahit na pinatawad na kta dun sa dance studio. Pero habang tumatagal lalo kitang nakilala. At nung una hndi ako agad umamin na may gusto ako sayo. Kasi natatakot akong masaktan ....... ULIT. Pero siguro hndi ka naman katulad nung dating minahal ko dba? Sa sobrang katangahan ko. Pinakawalan pa kasi kita kaya ayan tuloy ako yung kawawa dito. Hays.
------------------------------
SHORT UPDATE. Sorry! :))
Sa mga minamahal kong readers! Eto na yung UD. Hintayin yung susunod. May part 2 pa toh. Sorry talaga.
HAPPY 1K! MAHAL NA MAHAL KO KAYO! :*
READ.
COMMENT.
VOTE.
Thanks! :))
BINABASA MO ANG
Enemies to Lovers ??!
Teen FictionPano kung ang lalakeng pinaka kinaiinisan mo ay ang lalakeng sikreto palang nagmamahal sayo. At ang lalakeng ito ay sikat hindi siya simpleng lalake dahil para narin siyang artista. The time come na nagtapat siya sayo ng nararamdaman niya. HIndi mo...