"tang ina ina eh eh tanga tanga ka eh tang ina, inang sanggalewa wala kang kwenta..." kanta ni punyeta habang ginagawa nya ang orasyon. "shimiyey shimiyey pagandahin mo sya shimiyey.. a-ah-ah.. mahal na bertud, sya po ay bigyan nyo ng kagandahan, dahil siya po ay mukhang kulugo.."
"gago talaga tong punyetang to!" bulong ko sa aking sarili "arhh arrhhh arhhhhhhh arhhhhhh" nararamdaman ko na ang epekto ng dasal ni punyeta sa aking katawan. "punyeta punyeta!!!!" ako ay natuwa dahil nakita ko ang aking reflection sa salamin.
"putcha! grabe ang ganda ko na!" napa sigaw ako sa tuwa. "hahaha sana nagustuhan ang nangyari!" tanong ni punyeta habang siya ay naka ngiti. "syempre, oo naman!.. woooooow!!!!" ang saya ko talaga dahil ako ay maganda na.
"di ko hahayaang lait laitin ako ulit ni spermcer.." sabi ko sa aking sarili. lumapit ako kay punyeta habang siya ay nakaupo sa sala. "uhmmm punyeta, maraming salamat sa iyong ginawa di mo alam kung gaano ako ka thankful sayo! ahh maganda na ba ako?" tanong ko kay punyeta. "ABA! oo naman!" sabi ni punyeta. "talaga?!" biro ko kay punyeta " so you think that AMALAYER?" ako ay natawa sa kanya.
ako ay umakyat sa kwarto nag isip ng mg paraan kung pano ko paiibigin sakin ang mga lalake. pano kaya kung maghubad ako sa harap nila.. o di kaya magsayaw ng chacha habang nakasakay sa kabayo?, hmmm ano kayang pwedeng gawin?
habang ako ay nag iisip di ko na naiwasang makatulog, dahil na rin siguro sa sobrang pagod ko, at baka napagod rin ako sa sobrang tagal kong tinignan ang sarili ko sa salamin.
A/N yow! sana nagustuhan niyo ung story! :) at itatry ko rin mag upload eveyday para sa inyo :)....... so? COMMENT VOTE AND FAN XD salamat sa mga nag basa.