Shenna's Pov
Maagang nagising si shenna para maaga siyang makapasok friday na kase kaya mas sinipag siyang pumasok ..hehehe''baby bumaba kana para mag breakfast na !!!!'' tawag sakin ni mama .lage nalang baby tawag nito sakin di naman ako yung bunso ..ay paanoeh !.
''yes po mom!!, mom can i have a favor ?!!'' sabi ko naman habang nag susuklay nang buhok ..
''yes baby what it is ??!! sagot niya galing sa baba na parang excited kung anueh yung favor ko ..
''please stop calling baby dina ako bata eh !!"" sabi ko na pababa na nang hagdanan .
DING DONG !!!!!!!!!!!!
"'mom sino yan ??!!"" tanong ko nang nakaupo na ako sa mesa para kumain ..
''ah darren daw baby !"" sabi nanaman ni mama na baby parin ang tawag sakin .
''hu-h da-da-rren ??!!'' halos ma bulol ako sa narinig ko'' pano niya nalaman ang bahay ko ?!" tanong ko sa sarili ko ..
''hai miss shenna !"' bati sakin nag bwesit na darren na yun ..
''anung ginagawa mo dito huh ?!"" tanong ko na inirapan ko pa siya ..
''sinusundo ka !"" sagot naman niya na nakangiti pa ..
''bakit close tayo ?!!" sabi ko sabay tingen nang masama sa kanya ..
''bakit sino gusto mo na mag sundo sayo ang bhe mo na si jhero ??!"" sabi niya sakin na parang nalungkot pa ito .
''sorry, pero di tayo close kaya pwedi wag kang umepal na para bang close tayo ..!""sabi ko naman na lumabas na ako nang bahay para pumasok ayoko makausap yung darren na yun nasisira lang ang araw ko ..sinu ba siya eh napaka feelingero niya ..aist !!''
Darren's Pov
Nang gabe na lumipas diko talaga maalis sa isip ko si shenna diko alam kung bakit .pero simula nang binara niya ako sa mga nasabi ko kay ashley diko na talaga siya malimutan ..naalala ko pa non kung pano niya ako binara ..
>:FLASHBACK:<
''Good morning classmate, ako nga pala si Darren Climente, Hobby ko ay mag gitara at kumanta din ang pangarap ko sa buhay ay---...!"' na putol ang pag papakilala ko dahil nag salita si ashley ..
''sana ako nalang ang pangarap ko sa buhay !!'' sabi sakin ni ashley na kinikilig pa ito pero binara ko ang sinabi niya sakin ..
''HAHAHAHA, Dami ko tawa sayo mga sampo..ahmm,, di ikaw ang pangarap ko noh!! biro na sabi ko kay ashley pero may bumara sakin sa biro kung yun .. ito ay si shenna ang crush n crush ko simula pa nong elementary kami ..
''feeling mo naman !! yun ang sinabi sakin nang crush kung si shenna medyo nasaktan ako sa sinabi ko ..
>:End ov Flashback:<
Kaya nong sinabi niya yun sakin nalakasan ako nang loob na na lumapit sa kanya para ipakita ko sa kanya na di ako feeling ..
Kaya ngayon dito ako sa bahay nila para sunduin ko siya noon paman alam kuna talaga ang bahay nila kase nga simula noon crush kuna siya ..pero ang pag sumdo ko sa kanya ay mukang nag pasir nang araw niya ..
''Oy shenna pansinin mo naman ako plss!"" nag makaawa ako sa kanya na pansin ako habang nakasunod na nag lalakad sa kanya ..
''pwedi ba wala akung oras para sa mga pelingero !"" sabi niya sakin na naiinis na .pero di parin ako sumoko ..
''Hindi naman ako pelingero tsaka bat kaba naiinis sakin eh wala naman akung ginagawa sayo ..!!"" sigaw na sabi ko sa kanya na nag patigil sa pag lalakad niya ..
''pwedi ba wag kana sumunod ok !!!"" sabi niya habang pinapara niya yong paparating na jeep ..
''Shenna wait!!!"" sigaw ko naman na nakasakay na siya nang jeep ..
''Di talaga ako titigil sa pangungulit kay shenna bahala na talaga ..""sabi ko sa sarili ko habag nag lalakad papunta sa pinag parkingan ko nang kotse ko ..