Viên Ngọc Lục Bảo được coi là một loại đá quý mang màu của mẹ thiên nhiên.
Viên Ngọc Lục Bảo này của chúng tôi là viên trân quý nhất trên thế giới
Hiện tại chúng tôi đang tuyển thành viên cho team . Hãy trở thành thuộc hạ thân cận nhất của Nữ Hoàng Emerald nhé.
Boss : Yin
Phó boss: YY
Phó boss:Alice
☆彡Editor☆彡 (3/5)☪️Yin ☪️
💮Y Y💮
☣️ Sam☣️
.........
☆♪ Trans Anh ☆♪ (4/5)
✨Yin ✨☁️Mây☁️
❄️Demon❄️
💫Cát Nhật Hạ💫
......
⊂(( Beta ))⊃ (1/5)
☁️Mây☁️
......
~~~~~~Quy định của team~~~~~~
Team chủ yếu là để làm tiểu thuyết , deadline thoáng . Khi các bạn vô team , chúng tôi sẽ cho bạn làm thực tập sinh của team .
Sau khi trải qua một bài text và chấm điểm . Chúng tôi sẽ cất nhắc bạn lên vị trí chính thức .
✧ yêu thương, tôn trọng, quan tâm mọi người trong team .
✧ làm tròn chức trách, công việc mình nhận, đừng nhận rồi mặc kệ.
✧Khi đến hạn deadline nhớ phải trả . Nếu bạn có việc bận , nhớ xin boss hoặc phó boss và nêu lý do chính đáng.
✧Không share pass team .
✧không tham gia vào một team rồi ma tham gia vào team khác.
Nhiệm vụ của edit :
+ chèn chữ lên ảnh ( nhớ phải chèn thêm logo)
Ví dụ :
(Đây là ảnh shop của team , khi chưa edit)( đây là ảnh sau khi edit)
Các bạn chỉ cần lấy văn bản từ trans hay beta để chèn lên ảnh . Và rồi chèn logo team vào.
✨Nhiệm vụ của trans✨
Chúng tôi sẽ chỉ định một bản raw anh cho bạn . Nhiệm vụ của bạn là dịch nó hoàn toàn bằng đầu óc , deadline thoáng nên bạn không cần phải lo việc đầu óc bạn sẽ bị nổ .
Những từ bạn không biết , bạn có thể hỏi boss hay các trans . Chúng tôi sẽ cố gắng giúp bạn một cách nhanh nhất .
Đừng phụ thuộc quá vào chị google nhé.
Khi bạn vô team chúng tôi sẽ cố gắng giúp bạn .
🌬Nhiệm vụ của Beta🌬
Là beta lại những bản trans mà translator đã dịch cho nó thuần Việt hơn.
💐Payment cho các thành viên 💐
Boss sẽ dùng acc này để follow acc của bạn . Và bình chọn cũng như kéo bình luận.
Ví dụ :
Nếu bạn làm hơn 1000 từ , tôi sẽ bình chọn cho 2 chương truyện của bạn . Mỗi chương tôi sẽ kéo bình luận cho bạn 2 lần .
Lâu lâu chúng tôi sẽ mở ra một vài sự kiện mini nhỏ. Phần thưởng hấp dẫn .
Và cũng như là ra text đột xuất .
Pass : Yeunhauthinoi(Pass sẽ đổi thường xuyên)
Chúc mọi người một ngày tốt lành .
BẠN ĐANG ĐỌC
[EMERALD CHERRY TEAM] Emerald Recruit shop
Non-FictionViên Ngọc lục bảo có một màu xanh của mẹ thiên nhiên . Đó chính là nơi nữ hoàng Emerald sẽ che trở bạn . Đây là một mái ấm nhỏ bé của nữ hoàng Emerald dành cho các members. Nữ hoàng Emerald , người là viên Ngọc lục bảo sáng chói nhất . Viên Ngọc...