THÔNG BÁO

56 10 2
                                    

hi










Mình drop truyện đây sorry mn.








Và rời CH

Cảm ơn các bạn vì những thời gian tuyệt vời vừa qua. Mình thực sự thấy khá là buồn về việc này nhưng tiếc là mình không thể tiếp tục được với fandom CH , mặc dù nó đã dẫn cho mình đến nhiều thứ hay như đạt đc 200+ followers trên IG , gặp nhiều senpai ,... Nhưng cũng vì một số sự việc dẫn đến khá là nhiều cuộc tranh cãi ở nhiều cách như trên mạng hoặc ngoài đời về fandom CH khiến cho mình dẫn đến quyết định này. Fandom CH là một fandom tốt , có nhiều hoạ sĩ đóng góp fanart và fanfic vào nhưng trong fandom nào cũng có toxic cả và mình không phải nói mỗi chuyện toxic mà còn nhiều vấn đề khác. Nhiều bạn hoạ sĩ hoặc writer cũng đã từ bỏ , mình cũng hiểu lí do tại sao nhưng cũng bỏ qua , chuyện càng dần càng tồi tệ hơn khi có nhiều cuộc tranh cãi về CH ở mọi nước ( có CH Việt Nam) và dẫn đến việc phản nước và này nọ... Rời CH là một quyết định lớn của mình nhưng sau 1 năm với CH thì lựa chọn đó là đúng đắn. Nếu các bạn nghĩ mình rời fandom vì có mỗi toxic thôi á? Không phải mà là vì mình thấy tội lắm. Chap trước mình hứa hẹn viết thêm nhưng không còn thời gian và cũng bị tụt hứng , nhạt mờ với CH , mình thấy thật là tự ti để nói ra là mình rời fandom. Nói thật ra là mình bỏ nó lâu rồi nhưng không muốn nhắc đến rồi mn lại xào xoạt lên rồi đến bạn bè mình nói mình , hẳn là bất tiện. Nhưng các bạn đừng lo , mình vẫn sẽ giữ truyện và không delete nó , AU của mình sẽ ra chap cuối vào chap tiếp theo vì nó bị bỏ dở nên mình rất xin lỗi các bạn. Mình đã lọt fandom(?) mới như chap trước mình nói và mình cũng muốn giới thiệu luôn. Sau 6 năm chơi Roblox thì mình đã tìm thấy nhiều thứ nói về "bí ẩn" của Roblox nên cũng đi tìm hiểu thêm và nhận ra là mình có hứng thú với nó , dù nhiều người bảo mình trẻ trâu nhưng mình vẫn yêu thích cái đó. Mình đã định đăng art về mấy "bí ẩn" nhưng wattpad như cc và không cho mình đăng ảnh , mình mong các bạn (nhất là mấy bạn chơi Roblox) nên vào hội này hoặc không. Tên tiếng anh của nó là "Roblox Myths" nhé. Quay lại với vấn đề , mình cũng thấy biết ơn với mấy bạn đã lưu lại truyện của mình vào danh sách đọc nhưng càng ngày mình càng thấy mn cũng rời fandom nhiều nên mình cũng nản. Xin lỗi vì sự bất lợi này , mình xin lỗi rất nhiều. Cũng cảm ơn các bạn đã yêu thích và đọc cuốn truyện này và đưa cho mình trải nghiệm mới.











Cảm ơn các bạn.

Countryhumans yeah countryhumansNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ