(Nhảm ấy mà :)) Viết để bớt chán hơn thôi :)) )
Dưới đây là những câu chuyện rời rạc (nói là "câu chuyện" chứ thực ra cũng chỉ có vài câu thôi) về 12 bạn trẻ lớp Z, cả trong quá khứ, hiện tại và tương lai. Tất nhiên là tác giả đây sẽ không đề tên, và cũng éo viết theo thứ tự luôn :))
Nếu thích thì mọi người cứ đoán thử, đoán thoải mái, đoán luôn cốt truyện cũng được. Dù sao thì, tui cũng sẽ không cmt bất cứ cái gì trong chương này đâu :))
--*--
1.
[] chạy thật nhanh, nhanh hết mức có thể. Đôi chân nó đã mất hết cảm giác, nhưng một sức mạnh vô hình nào đó đã khiến chúng hoạt động, là nội năng ư?
Sao cũng được, nó không quan tâm - chỉ cần còn hoạt động là tốt rồi. Lúc này, nhiệm vụ của nó là trở thành con mồi. Nó phải bảo vệ tất cả - không chỉ vì lời hứa ấy, mà còn là vì trách nhiệm, và tình yêu thương.
2.
Căn biệt thự lộng lẫy kia, đang bốc cháy. Căn nhà đã từng là khối kiến trúc đẹp đẽ và tinh xảo nhất thị trấn, giờ đây đang bị ngọn lửa rực rỡ kia nuốt chửng.
Cô vội vàng đặt [] vào trong một chiếc hộp, với hi vọng rằng lửa sẽ không gây ảnh hưởng gì đến nó. Một bên chân đã bị cắt lìa, xung quanh là xác người cháy khô và máu đen ngòm. Cô không còn cơ hội sống nữa. Chỉ mong rằng, [] sẽ sống thay cho cô, và tiếp tục thực hiện giấc mơ còn đang dang dở ấy.
3.
Trên người [] chỉ độc nhất một chiếc áo sơ mi ngắn rách nát, để lộ ra những vết thương chằng chịt - một số đã khô, một số vẫn còn rỉ máu. Cơ mà, chẳng ai biết, cũng chẳng ai thấy. Phần là do trên đường không có một bóng người, và phần là do mưa đã rửa trôi đi hết những vệt máu rồi.
Nó cứ đi dưới mưa như thế, không quan tâm đến cơn khắp người cũng như mấy mảnh thủy tinh sắc nhọn đang đâm sâu vào da thịt. Nó cứ như cái xác không hồn, cứ đi về phía trước mãi như thế, và chắc ăn là chính nó cũng không biết nó đang đi đến đâu.
Trong đầu nó bây giờ, chẳng có gì cả. Lí do để tồn tại của nó mất rồi.
4.
[] có trực giác, có suy nghĩ, có tư duy... nhưng nó không có cơ thể. Giống như một linh hồn đang bị giam trong một nhà tù - tức là bóng đêm vô tận này. Nó cảm nhận được một niềm tin mãnh liệt tuôn trào trong mình, một niềm tin lớn đến mức thôi thúc nó phá tan bóng đêm mà thoát ra ngoài.
... Và một ngày kia, bóng đêm ấy vỡ tan.
5.
[] lại bị bắt nạt. Lần thứ mười tám trong ba tuần đi học đầu tiên.
Sách vở của nó bị xé tan và quăng dưới hồ nước. Bàn ghế nó ngồi được "trang trí" bằng những nét vẽ nguệch ngoạc và những lời thô tục. Giờ ra chơi, nó bị đẩy vào toilet và đánh đập không thương tiếc.
Đó chỉ là một phần rất nhỏ trong số những trò bắt nạt khủng khiếp mà nó phải chịu đựng. Không một ai bênh vực nó, và nó cũng chẳng biết dựa vào ai. Một cá thể đơn độc, một chú cá đẹp đẽ bị bỏ rơi trong vũng nước ô uế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] MARVELOUS
Fanfiction• X777, sao chổi Marvelous rơi xuống Tân Giới, đem đến những khả năng kì lạ cho con người, gọi là Siêu năng lực. Người sở hữu chúng gọi là Siêu năng lực gia. • Cùng lúc đó, một tổ chức phản động được thành lập. Cho tới nay, mục đích vẫn chưa rõ ràng...