_______________________________________
OKAY ! THIS IS IT ! .. Big Twist is Here .. BTW So Glad ako na Kahit wala pang ONe week ang story na ito .. May Readers na ! :D UNEXPECTED but THANKS :D
________________________________________________________________________________
Yela’s POV
Ano ba yan ! maga na agad ! haay L ito na ang araw ng pagganti ! Revenge! Masyado n ako nasaktan MASYaDO na AKONG NAPAGLARUAN ! Ngayon OO sa ARAW na ito TATAPUSIN ko na ang Lahat ..
Morning GM .. pero syempre hindi dapat madaanan si Daryll bka makahalata sya .
*Click ..
Goooood Moorning !!
Namulat ang aking mga mata dahil sa SIKAT ni Haring ARAW!
At ang SIKAT na Yun ang Hiwatig na AKING PAGGANTI !!
Guys! This is it !
The Revenge ..
GM.
Cassanova Get Ready .!
Message Sent !
So ayan nakapagGm na ko .. Makakain na! at 10am Rambol na ang Eksena .
Deihl’s POV
Maga na ! tama ba itong gagawin ko? Bakit ba masyado akong nangingielam.. paano kung masaktan si .
.
.
.
. Jewel
O .
.
. si .
. Yela ??
Anong gagawin KO?? Hindi pa alam ni Ehra ! Putek naman aging aga gulung-gulo na ako .
10am ito na ang makakasagot ng mga tanong ko .
Yela’s POV
Ayan 9am pa lang RTG Ready To Go na ako .. syempre I kailangan may konting make up at ayos sa sarili para may ipagmalaki ako . teka nga sunud-sunod message sa phone ko !
*Click ..
Click ..
25 message RECEIVED ??! whaaat .. ! ??? OA ahh .. Bakit napakadaming Message at himala may text si Daryll .. Basahin ko nga.
From HoneyBabes ko:
Hi Honey .. Good Morning . !
Sorry kung absents ako nung mga nakaraang araw nagkasakit kasi ako and
Nagpahinga din syempre ayokong mag-alala ka kaya hindi na ako nagsabi .
Kain ka ng breakfast .. damihan mo ha? I love youHoneyBabes ko . di nga pala kita matetext iiwanan ko phone ko may laro kami ngayon ehh . Basketball nila Dude . ingat .
End .
WOW!! Clap! Clap ! Clap ! ako sa message niya ang SWEET ! Anak ng TIPAKLONG ! DARYLL COSICO ! wag mo na akong paikut-ikutin pa! HoneyBabes pala ha??! DELETE his Number ! putik Saulo ko naman !
Teka 24 messages from ….????
DHEY- 6
JAZEL-4