They were killing, but only those bad person's usually using illegal business.
"Eh bakit pareho kayo ng kambal mo?"
He stared at me while raising his left eyebrow."Don't look at me like that Colt, I'm just asking"
"At ayokong kausapin mo siya Caramel! He's dreaming with you before, nang malaman niyang gusto kita. So just listen to me, understand?" he said with a serious tone.
Para na naman siyang papatay, ewan ko ba sa lalakeng 'to. Napakashort tempered niya. Parang ako ang natatakot para kay Clay paglaki niya, mukhang mahihirapan ang mga lalakeng gustong manligaw sa kaniya.
"Oo nga, ilang beses mo na 'yan sinabi sa'kin. And I don't care about him" paliwanag ko sa kaniya. Totoo naman eh, kahit magkamukha silang dalawa, may mga sulok parin sa mukha nila na magkaiba. Yes, they were fraternal, pero si Colt parin ang mas guwapo kumpara sa kaniya."At huwag na huwag kang malito sa aming dalawa Cara, kundi mapapatay ko 'yon!"
"Kumalma kanga, kilala kita okay? Una lang 'yon na nagkamali ako. So bakit nga magkapareho kayo ng tattoo? Kaso, nasa right lang yung sa kaniya"
Seryoso niya na naman akong tinitigan, sinamaan ko siya ng tingin dahil alam ko ang iniisip niya. Eh sa nakita ko naman talaga yung tattoo ni Volt. Malay ko bang may kambal pala siya, nagkamali lang ako 'no.
"I said don't look at me like that, natural na makita ko 'yon. Nagkamali ako that time Colt, huwag mo akong tingnan ng ganyan, nakakainis kana"
Napakunot noo naman siya sa'kin at basta nalang ako dinampian ng halik sa labi."I'm not saying anything baby, okay, we're the same tattoos because we're twins. And that's why he's hiding and using in disguise as Froze, dahil tinatarget siya ng kalaban namin. He killed the family member of our mortal enemy. Kaaway ni dad dati, we're just taking our revenge so that I killed their father. And they were thinking that's Volt"
Nanlaki ang mga mata ko habang nakatingin sa kaniya.
"Y-You killed?" he cupped my face and we stared at each other."Do you scared with me wife? It was just a self defense, if I don't defense myself, I'll be the one to be killed. Baka di na tayo nagkita, then wala tayong baby Clay wife"
Matagal kaming nagkatitigan at sa huli ay tumango ako sa kaniya. Naiintindihan ko siya, at hindi na magbabago ang lahat ng pagtingin ko sa kaniya kahit sino pa siya. Napangiti nalang din ako sa kaniya at tila hindi na matigil ang titigan naming dalawa.
"I'm not scared. I understand you. And thank you for burying your seed on me. I love the daughter you gave on me"
He smiled at me and he never tired for kissing and tasting my lips every time we talking such words.
"I love you both wife. Thanks for staying here. You don't know how happy I was when I saw you with your swollen belly that time. I'm happy because I'm with your side when you deliver our child. I remember on how you cried because of pain. I'm so proud of you Caramel" seryosong sabi niya kaya napalabi ako. Hindi niya lang alam ang takot ko noon sa kaniya.
"Thank you for coming then. Natakot ako no'n sa'yo, akala ko kasi babarilin mo si Hiro. You're a devil, but I love you"
He kissed my hair while brushing it. My heart never stopped beating whenever I was with him. Ganito ako kainlove sa kaniya.
"So, kung ikaw yung letter E sa devil's na word, who's the letter D?"
"It's Lucian my devil friend, and the letter V is Zachary, Helcurt for the I, L is Welius and Cruise is for the S. Any question baby?"
I shook my head and smiled at him.
"You love me Colt right?"
"Of course, I always do. I love you damn much Caramel" napatango ako sa kaniya at muling nakipagtitigan sa kaniya.
BINABASA MO ANG
DEVIL'S WRATH 2: Colt Develios (COMPLETED)
RomansaWarning: 🔞 (This is not suitable for young readers.) Caramel inherits a fortune from the late billionaire Don Conrad, but with a condition: she must marry the domineering Colt Develios and live with him. When Colt accuses her of manipulating the w...