This chapter is dedicated to @NicaEslabra12Tristan's POV
Halos maluha luha ako ng umalis sya...Mahal ko sya,,Mahal na Mahal..yung kaninang mga sinabi ko kila Liam Isaac at Xavier,yon,yon ang mga kasinungalingan ko..dahil ang totoo Mahal ko sya..Sya ang Unang babae na Minahal ko at Magiging Huling babae na Mamahalin ko..yeah she's a simple girl..but she's hottest of the hottest..sya lang ang babaeng kinabaliwan ko..Kaya ko lang naman sinabi yun dahil..mapride ako na tao..
Natigil lang ako sa pag-iisip dahil may nagsalita..si Xavier.."Mahal mo sya pare??.."tanong nya..aamin na ako..ayoko na nang mag sikreto..
"Mahal na Mahal pare..sya lang ang babaeng minahal ko..sya lang..." at dun tumulo luha ko..ang sakit pala, ngayon naiintindihan kona si trina... kung bakit sya umiyak kanina..tang na ang hirap pag-ang-PRIDE mo pala..
"Pare sorry.."sabi ni Liam..
''Bakit ka nagsosorry??..may ginawa ka bang masama??.."tanong ko...naguguluhan ako..
"Eh kasi pero kung hindi ko binuksan yung usapan na yon..edi sana hindi nya maririnig at hindi kanya iiwan..sorry pare hindi ko sinasadya..." sagot nya..wala naman silang kasalanan ehh...ako lahat may kasalanan...dahil sa Pride ko..nangyari lahat ng ito...
"Wag kanang mag sorrykasalanan ko naman ehh...kung sana umamin na ako hindi na sana nangyari to..kung nilunok ko muna ang Pride ko hindi na'to mangyayari..."sabi ko at pinilit na ngumiti...
"Pre..i know...na yang mga ngiting yan...peke...bakit ba kasi?." si Isaac..mas ginugulo nya lang isip ko...
"Anong ibig mong sabihin Sac??.." naka-kunot ang noo ko..habang tinatanong ko sya...
"Bakit ba kasi ang Pride mo pare??,,hindi naman ganyan ang parents mo,sila tito tita..hindi sila ma-Pride..ewan koba sayo..mukang ampon ka ata pare..."sagot nya..tang inang to sarap patayin ng gago...yung dalawa tawa ng tawa...+_+...
"Hoy kayong dalawa tumigil kayo..dahil badtrip ako ngayon at baka sa inyo ko nalabas galit ko!!!!..." sabi ko natigil naman sila..bwisit miss kona si trina...-_-...
"Ahmm..pare gusto mo bili kami ng beer inom tayo?.."tanong ni Xavier sakin...tumingin ako sa kanya..sabay sabing--
"Meron akong naka tago sa cabinet sa kusina kuha ka nalang ng yelo sa ref..." Sabi ko...gusto kong malasing..para kahit papa'no makalimot ako...sa sakit..si trina kaya kamusta na sya..im sure shes crying now..fvck.damn it.shit..this is all my fvcking fault...
*fast forward*
Marami na akong naiinom..yes medjo lasing na ako..pero wala akong pake..miss na miss kona sya..karma na ata etong mga to saakin..karma sa lahat ng kademonyohan ko..hindi kona kaya..
Yung tatlo nanonood lang sakin..alam kong gulat sila dahil ngayon lang naman ako nag lasing nang dahil may mahal na akong babae.at.ang masaklap.broken hearted pa..iinom na sana ako kaso may humawak sa kamay ko ehh...pag tingin ko si Xavier.."Pare..masyado kanang lasing..hindi mona kaya.."sabi nya..hinila ko lang yung kamay ko..sabay tungga ng alak..
"Pabayaan nyo lang atyo..gutyo kong malashing nyang malashing..fara..kahit fapanyo makalimutch atyo.."sabi ko grabe lashing na ako..hahahahahha..
"Pare lasing kana tama na..hindi matutuwa si trina nyan sayo.."nung narinig ko yung pangalan nya..natigilan ako..fvck..miss kona talaga sya...
"Shi trina..mitsh na mitsh konya sha.."sabi ko di kona kaya..sorry trina Im so sorry...</3
"Pare..promise bukas pag-gising mo nandun nasa tabi mo si trina..promise.."sabi pa nila..alam kong sinsabi lang nila yun..alam ko..para tumigil ako..pero di kona din kaya...:'(
"Pare..alam tyo hinji nyo na tya mapafapuntya dityo...pero..tsige tityigil na atyo..gustoh kona matyulog.." matulog para makalimot..tapos tumayo na ako..pagewang gewang na ako pero pinilit kong makapasok sa kwarto ko nung nandon na ako..binagsak ko katawan ko sa kama..and went black..
*kinabukasan*
Pag kagising ko..ang sakit ng ulo ko..grabe..ano bang nangyari..tumingin ako sa gilid ko..pag tingin ko wala na si trina..hala nasan sya??..tumayo ako at bubuksan kona sana yung pinto kaso may naalala ako.. wala na nga pala sya...:'(...she left me...
Katangahan ko..ang sakit..
"Pangako ko trina..babalik at babalik ka din sakin..gagawin ko Lahat makuha lang kita..Mahal na Mahal na kita..and Im Sorry..Im so Sorry.."sabi ko sa sarili ko at naiyak ako..miss na talaga kita..
Pangako..Ko..Ikaw lang ..Ikaw at Ikaw..
***••***••***••***••***••***••***
Please support my story...
And please..mag comment at mag vote kayo....thanx...*^•^*...
BINABASA MO ANG
He's Devil Son
Novela Juvenil"You are 3 weeks pregnant maam"sabi ng doctor sakin........"no,doc.,hindi maari..hindi doc,sabihin mo sakin na hindi ako buntis at nagkamali lang kayo ...doc hindi"umiiyak ako habang sinasabi ko yun,,,,paano na ako? kami ng magiging anak ko kung ini...