( tống phim Hàn ) hư nữ nhân
Tác giả: patsy
Ngục giam cuộc sống
"Số 0371, có người thăm tù." Lạnh như băng thiết miệng cống cùng với mở ra, xẹt qua hắc nước sơn mặt đất phát ra chói tai tiếng kêu.
Han Yoo Ri hơi hơi nâng phía dưới, mân môi ý đồ triển khai mỉm cười, muốn đuổi đi trong lòng âm lãnh cùng kinh sợ."Huấn luyện viên Lee, có thể nói cho là ai đến xem ta sao? Là ta mẹ sao? Ta thật sự rất muốn nàng." Mang theo chờ đợi cùng khát vọng, Han Yoo Ri khẩn trương hỏi.
"Yoo Ri a, cái kia. . . Đến xem ngươi nhân. . . Là cái tuổi trẻ nữ hài." Huấn luyện viên Lee mang theo bất đắc dĩ cùng thở dài, dè dặt cẩn trọng đem đáp án nói cho cấp trước mắt này tuy rằng tiều tụy, lại như trước che giấu không được xinh đẹp khuôn mặt nữ hài tử.
Chính là, lại uyển chuyển cách nói, kết quả vẫn là giống nhau . Này tuổi trẻ nữ tù phạm vẫn là lộ ra thất vọng biểu cảm.
Cái loại này thất vọng biểu cảm nhường vị này tuổi trẻ nữ huấn luyện viên trong lòng không khỏi chua sót tràn ra. Vị này tuổi trẻ nữ huấn luyện viên nguyên danh tên là Lee Mi Ahn, là Seoul nữ tử ngục giam một gã giám ngục trưởng.
Ở Han Yoo Ri bỏ tù là lúc, nàng cũng từng thật khinh bỉ Han Yoo Ri mẹ con vì đặt lên phú quý sở làm ác độc hành vi. Chính là. . . Theo thời gian trôi qua. Nàng chậm rãi phát hiện tựa hồ Han Yoo Ri chẳng phải nàng trong tưởng tượng như vậy.
Mà Han Yoo Ri nhìn đến huấn luyện viên Lee ở lúc lơ đãng lộ ra thương tiếc sau, nàng minh bạch nàng mục đích đạt tới . A. . . Han Yoo Ri ở trong lòng cười lạnh. Chỉ cần một chút thủ đoạn nhỏ có thể nhường bản thân ở trong ngục giam cuộc sống quá ư thư thả vài lần, điểm ấy làm bộ có cái gì không được.
Han Yoo Ri tự tin bản thân cho tới bây giờ không là cái gì thiện lương nhân, lần này đưa tại Han Jung Seo trên tay, chỉ có thể tự trách mình ngốc! Nhưng là, mẹ, vì sao. . . Ngươi còn chưa xem ta. . . Ngươi qua tốt sao?
Han Yoo Ri đè nén trong lòng chua xót, đi theo huấn luyện viên Lee đi tới thăm tù trong phòng. Dự kiến trong vòng, chờ đợi nàng là nàng tỷ tỷ, Han Jung Seo.
Một đoạn ngày không gặp, Han Jung Seo thoạt nhìn càng thêm tiều tụy . Sắc mặt tái nhợt tựa như một trương giấy trắng giống nhau, cả người nhìn qua phảng phất nhất trản sắp khô kiệt ngọn đèn, cùng đợi tử vong tới gần. Chính là như vậy cũng che giấu không xong nàng kia sáng ngời hai tròng mắt.
Đúng vậy, khắc lạc pháp tập đoàn chủ tịch phu nhân danh hiệu cũng đủ nhường nàng vui vẻ . Càng không cần nói nàng ngày tư đêm trông Song Ju ca còn bồi ở bên người nàng . Han Yoo Ri ở trong lòng ác độc nghĩ.
"Nhìn đến ta như vậy, ngươi vui vẻ sao?" Han Yoo Ri điều chỉnh hạ khẩu khí, làm bộ như ủy khuất nói.
"Đúng vậy." Han Jung Seo nhìn đến Yoo Ri quật cường dạng, bất đắc dĩ đáp lời. Chính là nàng không nghĩ tới, tự bản thân thuận miệng một câu trả lời thế nhưng tiến vào Han Yoo Ri thiết hạ trong bẫy.
Han Yoo Ri bất động thanh sắc ngẩng đầu lên chăm chú nhìn đứng ở bên cạnh huấn luyện viên Lee, tốt lắm, đoán trước trung kinh ngạc biểu cảm, chỉ chờ để sau thêm thượng kia đem phát hỏa.