part : 01

32 3 2
                                    

Habang nag lalakad lakad napatanong si Gail Kay Ruffa

Gail PV:

:Ruffa, ano kaya magandang gawin? Malapit na yung school fes wala parin akong idea na susuotin ko haysttt...

Ruffa PV:

:hay nako bes puro nalang studies nasa utak mo...kundi studies in room activities in school naman, c'mmon act like normal 20 years old let's have some fun!!!

Gail PV:
: I'm acting naman like 20 yrs old ehh, I'm just prioritizing my future.

Ruffa PV:
: life is short bes have some fun!

Gail PV:
:I'm happy of what I'm doing now HAHA

Ruffa PV:
:hay nako bes bahala ka HAHA. Tara na sa dorm...

(Monday morning class)

May bago kaming member sa club ng engineering ngayong Monday kaya welcoming kailanagan maaga dpat kami.

Ruffa PV:

:bes sino kaya yung bagong member ng club hayyy!! Baka pogi bes (HHAHAHHA)

Gail PV:

:loka loka (hahaha)

Ruffa PV:

: anak daw ni chairman bes, balita kopa si chairman din nag pumilit na mag engineering yung anak nya.

Gail PV:

:grabe naman bes :(

(Biglang may lalaking siga na sumabat sa usapan nmin ni ruffa)

Keiro PV:

: Mga chismosa tapos naba kayo mag chismisan ha?
Baka pwedeng bilisan nyo naman kumuha ng tubig dyan chaka nyo nalang ituloy yann!

Ruffa PV:

:kilala mo  bes??

Gail PV:

:de ah... At ikaw naman sinong nag chichismisan ahh?! Dimo panga maayos ayus pag suot ng polo mo yumayabang kana!!

Keiro PV:

:hoy babae style to maka alis nanga dito hayst!!

Ruffa PV:

: hay bes ang pogiii nya mukhang matapang myyyyy saviorr hahaha my prince charming shiett...

Gail PV:

:gwapo nga bastos naman!!
Chaka bakit Parang affected na affected sya sa anak ni chairman ano sya? sya yung anak ganon?! Galit na galit eh no?

Ruffa PV:

:atleast pogi bes hahahha. Tara na mahuhuli natayo sa welcoming partyyyy!!

WEIRDO IS INLOVEWhere stories live. Discover now