Nhiễm Nhan biết hộ vệ trong viện có thể đã bị hạ gục, nếu không lúc ấy khi nàng đâm bị thương người nọ, tiếng hét thảm kia khẳng định là không ai mà không nghe thấy.
Trước mắt, cũng chỉ có thể đi một bước nhìn một bước.
Những người đó thấy cây dù giấy Nhiễm Nhan cầm trong tay, cảnh giác nhìn vài lần, nhưng lại nghĩ, chỉ là cây dù thôi, căn bản giấu không được thứ gì, nên cũng không ngăn cản.
Nhiễm Nhan cầm một kiện áo choàng đưa qua, một đám hắc y nhân theo bản năng mà rào rào lui lại phía sau.
Những người này lúc đầu vì coi khinh đối thủ mà ăn mệt, lúc này lại có vẻ cẩn thận quá đáng.
Nhiễm Nhan xuy một tiếng, đứng dưới hành lang bung dù, thấy hắc y nhân còn có ý định dùng Vãn Lục uy hiếp nàng, liền lạnh lùng nói: "Tìm đồ bọc nàng lại." Chỉ mặc một kiện trung y còn bị xách tới xách đi trong băng thiên tuyết địa, cho dù chưa có gì nguy hiểm, lúc trở về cũng chỉ còn lại nửa cái mạng.
Trong ánh sáng tuyết chói lọi, một đám người đã thấy rõ khuôn mặt của Nhiễm Nhan, sôi nổi chửi thầm, có câu nữ nhân càng đẹp càng độc, quả nhiên là vậy!
Nhiễm Nhan vẫn luôn âm thầm chú ý đến phản ứng của những người này, bọn họ tuy thoạt nhìn có vẻ như được huấn luyện, nhưng một vài phản ứng theo bản năng vẫn không lừa được người, rõ ràng đây là mấy tên lưu manh.
Trường An dân cư có đến trăm vạn, phường thị san sát, mấy gia hỏa chơi bời lêu lổng không ít. Nhưng nếu là không có người chống lưng, bọn họ tuyệt đối không dám càn rỡ mà xông vào nhà dân trói người như vậy. Chỉ là, ai đã chống lưng cho bọn họ?
Nhiễm Nhan nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy mình tới Trường An chỉ mới có mấy ngày, lại rất ít khi lộ diện ở mấy phường thị, thanh danh cũng không nổi, không có khả năng là đã đắc tội người nào.
Nghĩ không ra, Nhiễm Nhan liền tạm thời không nghĩ nữa, chú ý tình hình chung quanh.
Những người này đã mở cửa hông ra, bên ngoài có một chiếc xe ngựa đang ngừng, trong bóng tối có thể mơ hồ thấy hai ba chục cái bóng người.
Vừa lên xe, liền có người dùng lụa đen bịt mắt Nhiễm Nhan lại, tay chân cũng bị trói lại. Nhiễm Nhan sờ lên dây thừng trên chân, trong lòng kinh ngạc, với loại trình độ này mà cũng muốn vây khốn người khác? Dù nàng không thể lập tức thoát dây trói, nhưng cúi đầu dùng tay kéo lụa đen che mắt ra là chuyện dễ như trở bàn tay.
Nhiễm Nhan thử dùng tay kéo kéo tấm lụa đen, bên cạnh liền lập tức truyền đến một thanh âm, "Nhiễm Thập Thất Nương, ngươi tốt nhất đừng có nhúc nhích." Nhiễm Nhan hợp tác buông tay, cẩn thận cảm nhận phương hướng, cố gắng bắt lấy hết thảy tiếng động xung quanh để làm thông tin tham khảo.
Xe ngựa vừa mới đi không đến trăm mét, thì bỗng nhiên dừng lại, trong bóng đêm truyền ra thanh âm binh khí giao nhau, tiếng gió trong ngõ nhỏ như đang gào rú, những âm thanh này căn bản không thể nghe rõ ràng. Nhiễm Nhan nhìn không thấy được bất cứ thứ gì, chỉ có thể dựa vào thính lực mà phán đoán. Nàng nghe thấy tiếng đánh nhau càng lúc càng tới gần xe ngựa, đồng thời có một giọng thô lỗ quát lên: "Các ngươi là người nào, dám nửa đêm xông vào nhà dân?"
YOU ARE READING
Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 2
Tajemnica / Thriller[HOÀN] Bản Edit - Có review nhẹ từ đầu cho những ai muốn nhảy hố hay đi đi vòng nha, enjoy! Part 1: chap 1 - chap 198 Part 2: chap 199 - chap 397 Part 3: chap 398 - Happy Ending (Hố bắt đầu đào từ đầu tháng Tư, 2020, hơi sâu nên đào sớm đào cật lực...