"Đương nhiên là thật." Tiêu Tụng cười đem tờ giấy kia gấp lại, đặt ở trên bàn rồi nói, "Đi thôi."
Nhiễm Nhan chần chờ một chút, vẫn đứng dậy theo hắn.
Tiêu Tụng nói với Nhiễm Vân Sinh: "Ta có chuyện quan trọng muốn thỉnh lệnh muội cùng ta đi ra ngoài một chuyến, hai canh giờ sau liền đưa nàng trở về. Được không?"
Nhiễm Vân Sinh hơi nhíu mày nói: "Tiêu lang quân, việc này chỉ sợ không ổn, A Nhan cùng Tùy Viễn tiên sinh đã có hôn ước miệng, hiện tại tuy Tùy Viễn tiên sinh chưa chính thức đến cầu hôn, nhưng làm như vậy chung quy cũng không thỏa đáng."
Thời buổi này, lang quân nương tử tự hẹn ước nhau cũng là chuyện bình thường không bị trói buộc gì, hiện tại không khí đã trở nên cởi mở hơn, lang quân nương tử chơi đùa cùng một chỗ với nhau cũng khá nhiều, nếu là bình thường, yêu cầu này của Tiêu Tụng tuy rằng hơi đường đột, nhưng không coi là quá khác người, dù sao cũng đã nói là có "chuyện quan trọng".
Tiêu Tụng vạn phần thành khẩn: "Thật ra là như thế này, đã bắt được hai nghi phạm trong đám người bắt cóc Thập Thất Nương, định thỉnh Thập Thất Nương qua để nhận dạng một chút, vì sợ ngươi lo lắng, cho nên mới không nói rõ."
Tiêu Tụng mà đã nói xạo thì muốn chân thành tha thiết bao nhiêu sẽ chân thành tha thiết bấy nhiêu, xưa nay luôn mặt không đỏ tâm không nhảy, còn làm Nhiễm Vân Sinh cảm thấy bản thân đã suy nghĩ quá nhiều.
"Thì ra là thế, là ta đa tâm." Nhiễm Vân Sinh thẹn thùng nói.
Lưu Thanh Tùng bây giờ đang hạ sự tồn tại của mình xuống đến mức thấp nhất, nhớ tới bộ dáng âm trầm của Nhiễm Nhan vừa rồi, không chút hoài nghi là nếu mình lại chọc giận nàng, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.
"Ta cũng đi cùng đi." Nhiễm Vân Sinh nói.
Tiêu Tụng nghiêm túc gật đầu nói: "Như vậy cũng tốt."
Nhiễm Nhan hơi bất ngờ, người này diễn trò cũng quá là có khả năng diễn đến cùng đi!
Vừa rồi Tiêu Tụng nói là đã tìm được thi cốt, thời gian phá án cấp bách, thỉnh nàng đi hỗ trợ nghiệm thi, cũng nói tuyệt đối sẽ không có hậu họa gì. Nhiễm Nhan vốn tính toán trước khi căn cơ vững chắc thì sẽ không nghiệm thi, nhưng đã có Tiêu Tụng bảo đảm, nàng cứ coi như là đi tống cổ thời gian.
Trong khoảng thời gian này, nàng sống thật sự không được tự nhiên, đời trước, nàng từ nhà trẻ đến đại học, đến viện y học, liên tục bảy năm làm nghiên cứu, bởi vì người được tuyển vào bộ phận pháp y thường là nam, nữ cũng không thích hợp với nghề này, cơ cấu giám định tư pháp đối với bằng cấp và kinh nghiệm yêu cầu rất cao, vì thế lại khổ công đi lấy tiếp hai học vị tiến sĩ, sau khi tốt nghiệp không lâu, thì gặp phải chuyện của Tần Vân Lâm, sau đó thì nàng không ngừng cắm đầu vào công việc.
Những năm gần đây, cuộc sống của nàng không phải học tập thì là công việc, dựa vào một thân kỹ thuật nghiệm thi mà tạo dựng được tên tuổi, cũng dần dần tìm thấy được lạc thú và một loại cảm giác sứ mệnh thiêng liêng trong công việc. Vứt bỏ sự nghiệp này, Nhiễm Nhan chỉ cảm thấy phương diện nhân tế của bản thân đúng là ở mức độ tệ hại cao nhất, căn bản không thể tự gánh vác.
YOU ARE READING
Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 2
Misterio / Suspenso[HOÀN] Bản Edit - Có review nhẹ từ đầu cho những ai muốn nhảy hố hay đi đi vòng nha, enjoy! Part 1: chap 1 - chap 198 Part 2: chap 199 - chap 397 Part 3: chap 398 - Happy Ending (Hố bắt đầu đào từ đầu tháng Tư, 2020, hơi sâu nên đào sớm đào cật lực...