December 222014

20 2 0
                                    

11:52 pm

Icheng ,

Naghihintay ako ng text mo kaninang umaga pag gising ko. . pero wala akong natatanggap hindi na muna ko nagtext kasi gusto ko ikaw mauna mag text satin dalawa.

Inilibot ko muna si bebe kepeng

habang nag hihintay ng text mo :)..

Alam mo akala ko hindi mo muna ko itetext pero nagulat ako ng matanggap ko text mo nag sosorry ka kasi hindi ka na nakapag text kagabi dahil nag papahinga kana.

Naiintindihan ko naman yon :) hindi naman ako galittt. Naalala ko non wala naman masakit sayo pero hindi mo ko tinetext ang ibig sabihin non tatampo ka , nagagalit ka . . . sabi mo hindi mo ko tinitiis pero ilang oras kang hindi nag paparamdam sakin , pero inferness pag nag aaway tayo hindi umaabot ng ilang araw kailangan bati na tayo agad lalo na ko hindi kita kayang tiisin kasi ayoko maramdaman mo na hindi kita mahal :) na wala na ko pakeelam sayo .. Dahil don pag ganon inisip mo baka mag tapos na lovestory natin e diba nga may happy ending tayo :) na magsisikap tayo na satin dalawa may forever ..

FOREVER! INIFINITY!

Yan pinag uusapan natin pag nagpapalipas tayo ng mga oras sa school dahil ang alam na uwian natin ay 9pm. Pero ang totoo hanggang 6pm lang .

Yung 3 Hours lang na yon kasi yung perfect time para magkasama , magkulitan , maglambingan :) kasi parehas busy sa school :)

Yung tayong dalawa lang pero kung maka tawa parang sampong katao, yung saya na halos ngawet na panga mo sa kakatawa, kakangiti ! Na lumalawak ang imagination natin pag nakatingin sa mga stars . . :)

Yung bigla mo ako tatanungin
Icheng gano mo ko kamahal?

At sasagutin ko naman na
Walang hanggan

Infinity? Tanong mo sakin
Yessss! Infinity :)

Tapos ako naman mag tatanong sayo non
Icheng gano mo ko kamahal?

Tapos isasagot mo naman na
Katulad ng pag mamahal ko sa mama ko, na pag ayoko mawala mama ko ayoko narin mawala ka

Yung ngiting abot tenga ng marinig ko yon. Simpleng usap pero ang lalim ng pinang galingan..

Mga moment na yon naiisip ko pampalakas ng loob kasi sobra na kitang namimiss!! Mahal ko! Kahit umattend ako sa debut ng pamangkin ko may oras parin ako para itext ka! Kasi ayoko isipin mo na pinag wawalang bahala kita!

Mahal na mahal kita! Osgi gang dito nalang sa watty!! Mahal ko textan na tayo!!

ILoveyou (-^〇^-)

I.C.H.E.N.G( ' ▽ ' )ノTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon