1-12

61 1 0
                                    

Part 1 : thịt vụn ý mặt hòa sườn lợn rán cơm đĩa

Kỳ thật trần vĩ đình hòa Lý Dịch phong lần đầu gặp mặt không có gì khả vòng khả điểm chỗ đặc biệt, thế cho nên sau lại bị phóng viên hỏi khi, trần vĩ đình chính mình đều thực kinh ngạc vì sao còn có thể nhớ lại nhiều như vậy chi tiết.

Đó là cổ kiếm khởi động máy tiền một ngày, kịch tổ muốn tại khách sạn phòng họp mời dự họp họp hội ý, thời gian đính tại hạ ngọ 2 điểm bán.

Trần vĩ đình là buổi sáng mới đến hoành điếm , hắn vừa chụp hoàn 《 thiếu niên tứ đại danh bộ 》, ngắn ngủi trở về hai Thiên Hương cảng liền lại tới nữa, hoàn trụ vào đã ở ba cái nhiều tháng cùng gia khách sạn đồng một cái phòng.

Kịch tổ còn không có bắt đầu chính thức vận tác, ngày đó cơm trưa được chính mình giải quyết, trần vĩ đình tuyệt không tưởng lại uống rượu điếm phần món ăn, cũng không muốn gọi ăn mấy tháng ngoại bán, nhìn xem thời gian còn sớm, hắn quyết định đi ra ngoài đi bộ đi bộ tìm cái ăn cơm địa phương.

Hoành điếm là cái quay phim nguyên bộ phương tiện hoa lệ, khác cuộc sống phương tiện lại tương đối đơn sơ địa phương, trần vĩ đình lưu hảo xa mới tìm được một nhà pizza điếm, điểm phân thịt vụn ý mặt, lại đợi cả buổi cũng không thấy bưng lên, người bán hàng một cái kình giải thích, ngượng ngùng a đầu bếp mới tới  balabala, trần vĩ đình tâm địa nhuyễn, chỉ phải "Không hệ không hệ " phản đi qua an ủi người bán hàng.

Thật vất vả mặt bưng lên, trợ lý đại luân điện thoại cũng đánh tới , "Còn có 15 phút họp, William ngươi nhân đâu?"

Trần vĩ đình đành phải đóng gói ý mặt, vội vã trở lại khách sạn.

Phòng họp đã ngồi không ít người, chủ sang đoàn đội tọa trung gian, Dương Mịch đẳng diễn viên chính liền lần lượt đạo diễn tọa. Trường hợp này trần vĩ đình đã thói quen đương tiểu trong suốt , mang theo tiện lợi hộp liền hướng góc sáng sủa lui.

Giới giải trí lý hội nghị rất ít có thể đúng giờ khai , trần vĩ đình gặp đạo diễn bên người có mấy cái vị trí không, biết còn có đẳng, đơn giản mở ra tiện lợi hộp lay lên, ăn mấy khẩu liền phát hiện người chung quanh thỉnh thoảng quay đầu mang điểm chế nhạo nhìn hắn.

Cũng đối, tại trường hợp này ăn cơm hộp xác thực có điểm là lạ , trần vĩ đình trên mặt nóng lên, lau miệng đang chuẩn bị đem tiện lợi thu hồi đến, bỗng nhiên "Ba" một tiếng một cái khác tiện lợi hộp dừng ở hắn bên cạnh trên bàn, tiếp theo một bên ghế dựa bị rớt ra, một cái mặc bạch t trẻ tuổi nhân ngồi xuống.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 22, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

【 phong đình 】 thả đãi phong đìnhWhere stories live. Discover now