5

812 11 4
                                    

Oy bibs pag ayan na tunaw kakatitig mo jan kay zeb(archie)hoy bibs wag ka maingay marinig ka nila mark aasarin na naman ako nakakahiya kay zeinab oh (daryl)HAHAHAHA(archie)

Oy ano paba pinag bubulungan nyo tara naaaa (mark)saglit lang po boss HAHAHA (archie) o zeb lika sabay kana saken dun ka sa tabi ni ange umupo dun kayo sa harap (daryl)ayieeeee HAHAHA(jon)ano na naman sila naman ni ange ah HAHAHA (DARYL)sabi konga HAHAHA (jon)

Pumunta na sila sa stage at nakarating na si zeinab at angelica sa uupuan nila

At nag simula na ang gig

Pinicturan ni zeinab si daryl ng hindi alam ni daryl

Be grabe ang galing ng EBEB mo HAHAHA(zeinab)Magaling din naman ung love mo (angelica)tuleggg oy hindi ah hindi kopa sya love HAHAHAHA pero malay mo choss (zeinab)HAHAHA (angelica)
.
.
.
.
.
.
.
Natapos na ang gig

Pumunta sila sa backstage

Congrats sa inyo grabe ang galing nyo po HAHAHA(Zeinab)HAHAHA maka po ka naman zeb (mark)Oy ty bebe (daryl)Hahaha welcome bebe(zeinab)

Nagulat si daryl sa sinabi ni zeinab

Oh ngayon nagulat ka HAHAHAA charot lang (zeinab)Da di mo kakayanin mga ka baliwan ng espren ko HAHAHA (angelica)parehas pala kayong kalog ni daryl zeb edi bagay kayo HAHAHA (mark)Nako HAHAHA daming bebe nyan ih(Zeinab)oy HAHAHHA wala na syang bebe iniwan na sya HAHAHA (Hakman)aray personalan ah saket HAHAHA (daryl)Arayyyy HAHAHA iniwan ng bebe (zeinab)Ay ikaw den diba iniwan HAHAHA (angelica)aray ko po (zeinab)parehas lang kayong iniwan kaya bagay kayo HAHAHA (archie)Pasok na pasok bibsss HAHAHA (daryl)

Oh guys anong oras na pala uwi nako(zeinab)hatid na kita zebbyang (daryl)wag na HAHAHA(zeinab)Be sabay na tayo gusto mo?(angelica)wag na bebe enjoy nalang kayo ng ebeb archie mo (zeinab)ayonnn o pinaubaya kana HAHAHA (daryl)HAHAHA mag ingat ka zeinab ty sa panonood ah(mark)welcome sige sa susunod ulit (zeinab)bye zebbyang (daryl)babye djjj (zeinab)

Umalis na si zeinab










Umuwi na ang exb

Pag uwi ni daryl chinat nya si zeinab

Hi zeinab salamat sa panonood (daryl)

Oh hi daryl ano kaba walang anuman(zeinab)

Nakauwi kana ba?(daryl)

Yas ikaw ba?(zeinab)

Oo(daryl)

Ah dj mag pahinga kana alam kung napagod ka(zeinab)

Yieeee HAHAHA sige mag pahinga ka naren(daryl)

Btw may i sesend ako sayo intayin mo(zeinab)

Nag send si zeinab ng picture ni daryl

Grabe ang ganda mo mag picture crush mo siguro ako HAHAHA (daryl)

Oy hindi baka pwede ewan oo ata HAHAHA char sige na pahinga kana bukas nalang ulit (zeinab)

Sige (daryl)

Tinweet ni daryl ang sinend ni zeinab na picture

Tinweet ni daryl ang sinend ni zeinab na picture

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Btw Nicayutuc ty sa picture💛😊

FALLING FOR YOUWhere stories live. Discover now