ANNOUNCEMENT

508 10 14
                                    

Beloved Readers,

Inaanunsyo ko po na ang karugtong ng novel na ito ay mababasa na sa GoodNovel dahil legal na po itong nakakontrata sa kanila. Kabilang na po ang book 1 & book 3 nito. 

Book One Title: Love and Revenge

Book Three Title: Love & Revenge: The Stubborn Heiress

Kagaya ng naunang dalawang libro ito ay kwento ulit ng paghihiganti at pag-ibig sa pagitan nilang tatlo. Mas aabangan ninyo ang bagong yugto ng buhay pag-ibig ni Denise. Iba na rin ang magiging laman ng kwento at mas kaaabang-abang.

Mangyari po lamang sundan ang Facebook Page

Facebook Page: WILD Heart Essentials

Maglalathala rin ako ng mga maiikling Taglish stories sa na merong pitong miyembro ng Billionaire Club ngunit hindi ko na po ilalathala dito kundi deretso mababsa sa nabanngit na website ang buong kwento at magbibigay din po ako ng anunsyo ulit Facebook Page. Maraming naghihintay na mas exciting na promo and rewards para po doon sa magrereview at magbabasa nito sa GoodNovel. 

Rest assured, the Love and Revenge Series will be posted here in Wattpad at bilang pasasalamat na rin po sa inyong mga tumatangkilik ng aking kwento maging Tagalog man o English.




[ Author Instagram Account :annashannellin] 




Youtube Channel Name: All-Time Animated Studio

Your Humble Author,

AnnaShannel Lin 

Note: For the Official Facebook Page Link check out my profile and click the link. 

LOVE & REVENGE- THE RETURN OF THE HEIRESSWhere stories live. Discover now