(A/N: Hawig si Dara and GD no? Kekekeke~. Ganyan daw talaga kapag meant for each other. Hoho~)
**********
Dara's POV
Halos magkanda bali bali na ang buto ko sa sobrang pagod. Pano ba naman sunod sunod na practice. Walang pahinga. Huhuhu! ㅠㅠ Sinuspervise na kasi kami nang Dance Instructor namin kanina.
Nasa tapat kami ngayon ng elevator para pumunta sa office ni Appa YG. Remember? Kinuha nya lang naman ang phone namin. Heol~
"Ay. Sorry po mam! Under maintenance po kasi itong elevator ngayon." Sabi samin ni Kuya na nagbabantay nang elevator.
"What?! Maghahagdan tayo?!" Rract ni Chaerin.
"Sorry po mam. Pero baka po mamaya ayos na to." Sagot nung maintenance sabay bow samin.
Huk~~ paa ko. Wag ka munang hihiwalay sakin ah. ㅠㅠ
"Mawatak watak na tong katawan ko tas aakyatin pa natin mula 10 floor hanggang 19? Heol~." Ingit ni Bommie sa tabi ko na sinangayunan ko.
"Parang may magagawa pa tayo mga Unnie." Sabi ni Minzy. "Exercise din 'to mga Unnie." She said encouraging us at gustong gusto na syang sipain nitong dalawa sa gilid ko. Hahaha! Mahilig kasi talaga sa exercise to si Minzy. Pero si Bommie. Heol~ laging tumatakas yan or hindi umaattend kapag gym time kay Hwan Ssabu. Hahaha!
Heol~ baka hindi kami makauwi nang buhay nito kapag nag stairs kami.
No choice kami a nagsimula na kaming maglakad. Hanggang sa marating namin ang 15th floor.
"H-Hindi ko na kaya." Hinihingal na sabi ni Bommie na nakasalmapak na sa sahig.
"Ako din.... Feeling ko mamamatay na ako." Sabay upo din ni Chaerin.
Nakiupo na din ako sa kanila kasi sobrang bibigay na din talaga ang mga binti ko. Huhuh! ㅠㅠ Makakasurvive tayo binti. Tiwala lang! Hukkk~~
Nagpahinga kami ng mahigit 5 minutes saka nagpatuloy sa pagakyat sa Mt. Everest!
Yeah~Mt. Everest talaga ang feeling namin na inaakyat ngayon.
Halos gumapang na kami ng makarating kami sa 19 floor.
"Girls, malapit na tayo. Kapit lang!" exaggerated na sabi ni Chaerin at hindi ko magawang matawa dahil sobrang nagmamanhid ang katawan ko.
Halos maghalumpasay na kami ng marating namin ang pintuan ng office ni Appa YG.
"Heol~ parang nabawasan ako nang ilang pounds ah." Sabi ni Bommie habang sinusuri ang tyan nya.
"Ako nga din Unnie e. Parang nagexercise ako nang ilang oras sa gym ni Hwang Ssabu." Sabi ni Chae at ginaya din ang pagsilip sa tyan nya. -_____- Sexy ka na Chae. No need for that.
"Sabi ko sa inyo mga Unnie e." Nakangiting sabi ni Minzy na hindi man lang hiningal.
Ako.... ugh... hingal na hingal. Hindi pa man din ako masyadong sanay sa matagalan na lakaran.
I have strength for exercises like that. Ang problema lang. For mean time only kasi madaling mapagod ang katawan ko. Hukkk~~ payatot na nga ko naggaganto pa ko.
Agad akong kumatok at pumasok sa loob.
Nagulat na lang kami nang makitang nilalantakan na ni Appa YG ang mga pagkain namin.
BINABASA MO ANG
Relationship Status: HIDDEN (DARAGON)
FanficHanggang kelan kaya matatago ni Dara at GD ang relasyon nila? What if when its already over until they decided to announce their relationship to the world. Would they dare sacrifice while its still early or just let it be hidden. And when she rea...