PROLOGUE

2 0 0
                                    

#Temptedprologue

"It's been a year's just move on" she said.

I laugh sarcastically.

"What are you talking about, I' already move on" I replied.

Lalagpasan niya sana ako pero humarang ako sa daan niya. Lumapit ako saka tinignan siya mula ulo hanggang paa'.

"You sure? Then why are you stalking him"

I saw her' son hide in his back, biglang bumalik lahat nang inis ko.

That bastard!!

Binalik ko yung tingin ko sakanya raising my brows. "Are you gonna use him' to get Preston back!"

"I didn't say that" pantanggi nito.

Natawa ako, this bitch really know how to play.

I point at her son.

"Don't you dare! use that bastard against my husband or else i will throw the both of you to the place you were belong too."

She laughed sarcastic on me parang hindi makapaniwala sa sinabi ko, well wag niya ako subukan, dahil hindi ako mag dadalawang isip gawin yun.

"Are you afraid? C'mon Ada stop it! I will not use my son to get him back, pero wag mo naman sana pagkaitan yung bata sa ama niya-" I didn't let her to finish her word when my hands slap her.

Nakita ko na natakot yung bata, naiiyak sa pagsampal ko sa malandi niyang Ina.

My brow automatically creased. Parang biglang nag init yung ulo ko.

"You know what' why don't you reveal your true colors, in fact tayo lang naman yung nadito tska yang batang anak sa labas-"

"Ada!"

Sabay kaming napalingon sa lalaking kalalabas lang nang sasakyan.

What the hell! Anong ginagawa niya dito.

"Daddy!"

Her son running to my husband I saw how his face change nang makita na umiyak ito.

Kinarga nito yung bata, "Bakit' ka umiiyak" tanong nito saka hinalikan sa noo.

"What are you doing here'," I glared at him.

Hindi siya nag salita kaya nalipat yung tingin ko kay Callie, parang nagulat din ito at hindi inaasahan ang biglang pag dating ni Preston dito.

This Bitch' ngayon pa talaga siya nag papaawa sa asawa ko.

"Umuwi ka muna Ada." seryosong sabi ni  preston.

"Seriously!, pauuwiin mo ko! Para ano ha! Mag bonding kayo nang bastardo mo-" galit na sabi ko dito.

"He's my son Ada!," 

"He still a bastard! Anak sa labas"

"Just give us time, kahit eto nalang"

A lot of people looking at us dahil medyo tumataas na yung boses ko.

"Please! Mag usap nalang tayo pag uwi ko. Nakakahiya na eh'," Napatingin pa siya sa mga tao.

Fine!!!

"I'll let this pass' Preston, but promise me now that you will never choose them over me" I look at Callie, gusto ko marinig niya mismo sa asawa ko na wala silang mapapala. Dahil kahit anong mangyari ako at ako lang ang pipiliin niya.

Tumingin ako kay Preston.

"Say it now!"

I was so sure that he would choose me, but sometimes too much expectation will hurt you and that was when he said.

"I'm sorry"

_______________





Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 02, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Tempted Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon