1

2.1K 102 3
                                    

Jungkook đang trên công ty, sau khi kết thúc cuộc họp liền kiểm tra thấy điện thoại
có một cuộc gọi nhỡ kèm theo một tin nhắn từ Ami, cô người yêu bé bỏng.

Jungkook ahh, anh đang họp sao?

Phải rồi cứ mỗi khi họp, anh phải để điện thoại ở chế độ im lặng.
Không để cô người yêu chờ mình lâu, nhanh chóng, Jungkook gọi lại:

"Alo"

"Em gái gọi anh có việc gì không?"

"Ủa sao tui lại thành em gái của anh từ hồi nào vậy"giọng Ami đầy vẻ hờn dỗi

" 'em gái' nghĩa là em người yêu bé bỏng của tôi là con gái"Jungkook vừa thu dọn đồ đạc để chuẩn bị về, vừa dí tai vào điện thoại nói nhảm.

"Haha,vớ vẩn thật sự"

"buồn cười không?"

"không"

"... anh cũng thấy thế. Gọi anh có gì không cưng? Anh vừa họp xong"

" ừ thảo nào không bắt máy em. Chả là chiều nay em định sang nhà bạn làm bài tập nhóm, cho em đi nhé!"

JUngkook chần chừ điều gì đó bên đầu bên kia điện thoại, mãi mới đáp:"Nếu anh nói không được thì em có ở nhà với anh chứ?"

"Ơ sao lại không được?"Jungkook bị làm sao thế nhỉ?

Jungkook thật lòng không muốn Ami đi chút nào, cả ngày anh đi làm mệt mỏi, lúc về nhà chỉ muốn nhìn thấy cô người yêu nhỏ, cơ mà bây giờ em ấy lại muốn ra ngoài cùng bạn. Dù vậy cũng không thể cấm cản em ấy, Jungkook đề xuất một cách khác:" Hay em rủ bạn về nhà mình làm đi! Về đây anh nấu ăn cho hai đứa, anh biết là em ra ngoài sẽ có thói ăn linh tinh mà. Ở nhà anh còn quản được em"

Ami nhíu mày, lập tức nâng giọng phản đối:" Không được đâu, tuyệt đối không được"

"Tại sao không?"Ami mờ ám quá, hay cưng đã có người khác ngoài anh giai này rồi.

" vì...vì..." em ấp úng mãi không nói được "vì tại anh đó" giọng em đầy uỷ khuất.

"Sao lại tại anh?" cả ngàn dấu hỏi chấm trên đầu Jungkook.

Mềm mỏng hỏi mãi, em mới chịu giải thích:"Bạn em đã từng khen Jeon Jungkook đẹp trai, cậu ấy còn bảo anh cũng là hình mẫu bạn trai lí tưởng của nhỏ nữa. Nói ra thì thật nhỏ nhen nhưng nếu mọi chuyện chỉ có thế em đã không như thế này, cô bạn ấy thật sự rất xinh đẹp và ốm hơn em nữa, em chỉ sợ nếu có ngày Jungkook gặp được cậu ấy, nhất định sẽ quên em. Thật không muốn chút nào"

"Ngớ ngẩn thật sự Ami của anh ơi. Cô là người tình xinh đẹp duy nhất của tôi nha cô, sao mà thay thế được!!" Jungkook vừa thấy đáng yêu vừa buồn cười muốn chết.

"Em sang nhà bạn nhé?"

" Rồi rồi nhưng phải về trước 10h tối, anh đợi"Jungkook đành chiều theo lí lẽ dở hơi của em.

"Ui, em yêu anh"Ami la toáng lên vì sung sướng.

"Thế hả? Anh cũng yêu anh lắm"Jungkook chọc tức Ami

" Ơ anh phải yêu em chứ!!"

"Không. Hôm nay không yêu vì em quá ngớ ngẩn"

" Vậy thì mai?"

"Mai sẽ yêu"

" bye"

Jungkook tan làm, về nấu cơm, dọn dẹp nhà để chờ bổn cô nương về.

Jungkookxyou:imagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ