"Tinh quang ta diệu" đợt thứ hai công diễn hiện trường.
Ở phía sau viện sẽ hội trưởng "Đón gió bày trận" lần nữa kiên trì hạ, Diệp Tu tiếp ứng sắc cuối cùng định vì hồng bạch màu phối hợp. Đã từng xuất hiện ở lần đầu tiên công diễn hiện trường màu xanh lục đèn bài hoàn toàn trở thành lịch sử.
Tô Mộc Tranh lôi kéo vẻ mặt xú thí ca ca, nghịch dòng người tễ tới rồi Diệp Tu fans đoàn khu vực.
Nàng thật xa liền thấy một cái 27 tám tuổi thanh niên đứng ở giữa đám người, múa may trong tay tiểu lá cờ cấp fans phương trận xếp hàng liệt, rất giống cái binh đoàn tổng chỉ huy. Nàng liền nhảy lên, dùng sức múa may hai tay, hô: "Ngụy đại ca!"
Theo nàng một tiếng kêu gọi, Ngụy Sâm cứng đờ vài giây, mới ngơ ngẩn mà quay đầu tới. Sắc mặt của hắn hiển lộ ra rất nhỏ mất tự nhiên, nhưng thực mau đã bị che dấu ở.
Hắn từ trong đám người phách sóng trảm lãng mà chen qua tới, nghênh đón "Diệp Tu toàn cầu hậu viện hội sáu đàn" hàng năm bởi vì chuẩn bị chiến tranh thi đại học mà không online, lại dựa vào cửa sau quan hệ chiếm cứ một cái quản lý viên vị trí tiểu cô nương.
Đây là bọn họ lần đầu tiên gặp mặt. Tại đây phía trước, hai người chỉ tại tuyến thượng liên hệ quá vài lần. Ngụy Sâm thấy nàng ID là "Mộc vũ cam phong" lúc sau, lập tức cường điệu chính mình tên thật cùng tướng mạo. Nhưng làm hắn thất vọng chính là, Tô Mộc Tranh vẫn chưa đối "Ngụy Sâm" hai chữ sinh ra bất luận cái gì phản ứng.
"Ngụy đại ca!" Tô Mộc Tranh cười ngâm ngâm mà cùng Ngụy Sâm vấn an, "Ta tới giới thiệu một chút, đây là Diệp Tu hậu viện hội hội trưởng Ngụy Sâm, Weibo tài khoản ' đón gió bày trận ', ngươi khẳng định nghe qua. Vị này chính là ca ca ta thu mộc tô."
Ngụy Sâm mí mắt đột nhiên nhảy dựng. Nguyên lai trong lời đồn Tô Mộc Thu là dáng vẻ này......
Còn rất soái, cũng liền năm gần đây nhẹ thời điểm chính mình thiếu chút nữa đi!
Tô Mộc Thu vừa thấy Ngụy Sâm liền độ cao đề phòng lên. Tô Mộc Tranh thoáng nhìn ca ca sắc mặt, lập tức cười đến không được.
Nàng cố ý hướng Ngụy Sâm bên kia thấu thấu, nói: "Ngươi phía trước lại là cho ta phát tên thật, lại là cho ta phát ra từ chụp, ta ca còn tưởng rằng ngươi đối ta có ý tứ."
Ngụy Sâm khóe miệng hung hăng mà run rẩy một chút. Thông đồng tương lai cô em vợ? Hắn còn không có loại này ác thú vị......
Tô Mộc Tranh lại dùng khuỷu tay chọc chọc Tô Mộc Thu. "Ngươi cứ yên tâm đi, có thể lên làm hậu viện hội hội trưởng người đều là thực chuyên tình. Ngụy đại ca chỉ biết thích Diệp Tu, sẽ không thích ta."
Tô Mộc Thu mặt càng đen.
Ngụy Sâm dưới đáy lòng phỉ nhổ. Lão tử có thể lên làm hậu viện hội hội trưởng là bởi vì đối Diệp Tu chuyên tình? Ở thương nghiệp xã hội, chuyên tình đỉnh cái rắm dùng! Còn không phải bởi vì lão tử năn nỉ ỉ ôi mà đuổi tới Dụ Văn Châu nơi đó.
...... Nhớ tới Dụ Văn Châu hắn liền một bụng khí.
Thế giới này Dụ Văn Châu so nào đó tay tàn hỗn đản nhiều. Nguyên lai kia hài tử nhiều nhất chính là trái tim một chút, hiếu thắng tâm cường một chút, bốn bỏ năm lên lúc sau vẫn là một cái chính trực hướng về phía trước năm hảo thiếu niên. Nhưng thế giới này Dụ Văn Châu là cái quỷ gì!
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanfictionTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...