Chapter 8
Xenia's pov
'nakakatakot sino kaya gumawa sa mga barumbadong mga iyon noh?'girl1
'oo nga,buti nga sa kanila.Ang aangas kala mo kung sino'
Tsk!Serves them right!.Batulan ba naman ako.
flashback
"aba!hindi mo ba alam kung sino yung kinakausap mo! "
"kilala"
"yun naman pala eh di umalis ka parang walang away.Ah nga pala kung kilala mo kami sino ba ang kunakausap mo"tinatanong pa ba yan?
"kamag anak ng alien"Nakita ko naman ang pagtatagis ng panga niya saka nanlilisik mata nito.Wehhh galit ka na niyan?wahahaa wala namang akong maling sinabi diba?im just telling the truth kung sabagay,truth hurts.
"WALANG HIYA KANG BABAE KA HINDI NAKO MAGDALAWANG ISIP NA PATULAN KA!,WALA ALONG PAKE KUNG BABAE KA PA!"galit na sigaw sakin.Hay naku ang baho naman ng mouth mo!.
"dapat na ba akong matakot?"subrang galit na galit na ito"---hay nakqkatakot naman tsk.HAHha teka nga pano yung galit,'tingin nga yieeee---"the fuck!.Talagang sinusubukan niya ako ah.Galit na galit na ako pano ba yan sinapak ako gamit yung tray na bakal ying don ilalagay yung pagkain pag ihahatid.
Ok kung iyan gusto niyo sigi baka pagsisisihan niyo.
sinapak ko rin ito ng pagkalakas kaya nawalan ito ng malay.Hanggang sa sila na lahat ang sumugod.Ilag lang ako ng ilag hanggang sa nabagot na ako sinuntok ko ito sa sikmura saka sa mukha at dibdib.
Sa likoran ko naman,umikot ako sa ere saka sinipa sa leeg at sa dibdib.Lahat ng umaatake sakin sa dibdib ko pinapatama ang suntok ko.may humila sa buhok ko saka inuntog ang ulo ko sa lamesa.
Talgang!.
Hinawakan ko ang kamay niya na naka hawak sa buhok ko saka binalibag at nilagay sa likod kaya pumwesto din aq sa likod niya.Sinipa ko yung likod niya at tumilapon sa pader,mabilis namn akong lumapit saka iniuntog ang ulo ng paulit ulit.
Woowww!ang galing napatumba ko sila!wow!ang dami pala nila wahhh! uwuuu i love my self talaga wahahha.Lumingon ako sa casier nanlaki mata niya sa natataranta."ate tumawag ka ng ambulansiya"
Continuation...
May narinig akong may nasaging banko kaya nilingon ko ito.Bakas sa mukha nito ang takot.HA!dapat lang.May isa pa palang natira.Isusunod ko sana sa mga kasamahan niya kaso humarorot ito ng takbo.
Mga bwesit kayo kung naghanap sana kayo ng iba pang table kahit na teritoryo niyo.Mga hangal hindi sana kayo tuloy magmukhang uggoy mga punyeta aiii alien pala!.
Saka ko nilisan ang lugar na iyon.
End of flashback.
Buti nga sa hospital ang bagsak nila hindi sa morque Mga nimal.
magcutting class nalang ako.Pumunta ako sa likod ng school building saka inakyat ang bakod.
Magagala nalang ako.pumunta ako sa mall saka bumili ng damit alangan naman mag u-uniporme ako gumala.
saka lumabas ng mall nag aliwaliw.Hmmm san kaya ako pupunta?.May nakita akong fish ball.
Wahhh!street food yumm!.
"ahhmm,manong pabili po sampu"
Tinosok ko agad yung fish ball saka ko sinaw saw sa sauce at kinain.Wahhh ang sharap.Lahat ng street foods kinain ko ang sarap talaga huhuhu.
Buuuurrrppppp
Napalingon sa akin lahat ng tao kaya nag peace sign ako."soooorrrryy! poooo!"
HSshhssh habang naglalakad ako may something akong naapakan.
Yumuko ako para kamita kong ano ito.
Susss.....
.....
.....
....
....
....
...
....
...
...
...
Tae lang pala.
HEehehheheee.