nag tweet si daryl
Nakita yon ng mga tropa ni daryl isa nadun si mark kaya nag chat si mark sa gc ng EXBEhemmm dj HAHA (Mark)
BIBSSSSS (archie)
PSTTTT daryl?(Jon)
Hoyyyyy cleezy boy (hakman)
Oh ano na naman HAHAHA aasarin nyo na naman ako?(daryl)
Aba nakakakutob kami bibss HAHAHA ligawan muna kaya (Archie)
hahahah nililigawa kona po mga zerrr (daryl)
Weee totoo?(jon)
Ulol daryl HAHAHA ano nga (hakman)
Sussss (mark)
hahaha ewan ko sa inyo oo nga nililigawan kona si zeinab (daryl)ayon ayon support men(archie)
HAHAHA dami na namang basher na aattact sayo da (jon)duh ano naman HAHAHA ibash nila kung i bash kasalanan kobang nailove ako sa babae porket medyo sikat bawal na minlove?(daryl)Oh easy kalang HAHAHA (mark)sige na pinag titimpla pako ni erica ng gatas ni ethan(mark)aruyyyyy(jon)ganon talaga pag tatay (mark)parehas tayo markkkkkk (daryl)juskooo bibs ano aanakan mo agad HAHAHA (archie)Hoy tuleg hindi no papakasalan kopa si zeinab bago ko anakan HAHAHA (daryl)tagal tagal mopa bago mag ka anak daryl HAHAHA (jon)ahhh bleee meron na kaya!(daryl)Huh lagot ka nyan kay zeinab bibs apaka mo bibs bat di ko alam na may anak kana pala!(archie)o easy lang bibs aba bago ako mag birthday may sasabihin ako (daryl)ay sige (archie)Nakita ni zeinab ung tweet ni daryl
Oy dj kinukuhanan mo pala ako ng picture!(zeinab)ay sorry zeb alam muna kong bakit ako nainlab?(daryl)HAHAHA nako po maganda pala ako ha (zeinab)trueeee maganda ka talaga sino nag sabi na pangit ka uupakan ko HAHAHA (daryl) wala ewan HAHAHAHA (zeinab)HAHAHA asan ka zeb?gagawa mo?(daryl)Wala tamang chat lang sa bebe ko?(zeinab)ah okey. (Daryl)hala hoy selos ka no?ikaw lang ka chat ko ano kaba!(zeinab)ano bako?bebe mo HAHAHAHA (daryl)corny mo bebe HAHAHA o try lang yan (zeinab)bebe naman pala HAHAHA (daryl)
HAHAHA da bukas nalang babye naaaaa(zeinab)sige zebbyang bye mag pahinga kanaaaaa (daryl)kawwww dennnn (zeinab)
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Kinabukasan
Maagang tumawag si mark kay darylGoodmorning da (mark)goodmorning honcho bat ka napatawag?(daryl)ano kasi tol may gig ulit tayo sa isang araw(mark)sige lang tol g ako punta ako jan gusto mo (daryl)sige langgg (mark)
End callTumawag naman si daryl kat zeinab
Zebbyang goodmorningggggg (daryl)apaka hyper mo aga aga pa HAHAHA so ayon goodmorning din po(zeinab)zebbyang mag almusal kana ha (daryl)opo mag aalmusal napo (zeinab)pstttt wag ka masyado mag papaka pagod(daryl)apaka protective naman netoooo (zeinab)aba mahirap na mapahamak pa mapapangasawa ko ih HAHAHA (daryl)hele pereng ewen to kenekeleg ake HAHAHAHA aga aga dj nag papakilig ka Hahaha (zeinab)btw zebbyang may lakad ako (daryl)sino kasama mo may babae ba?(zeinab)HAHAHA wala po ikaw lang babae ko HAHAHA gusto mo sumama ka kung gusto molang (daryl)ako niyayaya mo sige g ako ano oras (zeinab)mga 1pm(daryl)sige lang bye (zeinab)sigeeee byeeee (daryl)
YOU ARE READING
FALLING FOR YOU
Fanfictionhindi po ito totoong nangyare ito po ay gawa gawa lamang💛