Chap 23: "Em ở đây"

942 47 29
                                    

Note: Ngọt từ đầu đến cuối. Có H sương sương. Không gắn mác vì ai đọc cũng được.

Đã lâu rồi, Quan Sơn mới tận hưởng được một buổi ăn trưa dưới nhà ăn của công ty với đồng nghiệp. Từ ngày cậu đi làm lại, Hạ tổng vẫn một mực quan sát và bảo vệ từng đường đi nước bước của cậu. Đi đâu, làm gì, ăn cái gì, uống nước gì đều có người lên thực đơn sẵn, ngoài một tài xế kiêm vệ sỹ ra thì mỗi lần Hạ tổng đi công tác, Quan Sơn muốn ra ngoài để gặp đối tác hay bạn bè thì sẽ có thêm một vài người bí mật đi kèm. Quan Sơn vẫn là ngột ngạt muốn chết thật rồi. Nhưng, vẫn không dám phản kháng. Cậu vẫn là biết rõ cái tính độc đoán, cố chấp và có phần trẻ con khó ưa của bạn trai mình cho nên về cơ bản là không thèm chấp nhất.

Trưa nay, Hạ tổng ra ngoài ăn trưa cùng đối tác. Cậu trong lòng vô cùng vui sướng, nhưng ngoài mặt vẫn tỏ ra ủ ê để xoa dịu con chó bự mặt đang đen hơn cả đít nồi. Khi chuông vừa reo hết giờ, cậu đã hí hửng ôm phần cơm đi xuống căng tin gia nhập cùng hội chị, em văn phòng. Mặc dù, cậu không phải là người nói nhiều nhưng vẫn là một đối tác nam đáng tin cậy cho nên việc có một số đồng nghiệp nữ tâm sự là chuyện bình thường. Cậu sẵn lòng nghe, thỉnh thoảng còn góp vào thêm đôi lời.

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang của cậu, sớm bị dội gáo nước lạnh khi cậu nhìn thấy khuôn mặt ngoài cười nhưng trong không cười của Hạ tổng chào hỏi các chị em trong công ty. Trong phút nhất thời, cậu bị sặc nước canh. Hạ tổng dường như chỉ chờ có thế, trước mặt toàn thể nhân viên công ty, vội vàng rút khăn lau miệng, bàn tay còn không ngừng xoa xoa tấm lưng của cậu.

« Mạc Mạc, ăn uống cẩn thận chút. Em mà làm sao có biết tôi đau lòng lắm không ? »

Khuôn mặt của anh còn diễn tả ra biểu cảm vô cùng thống khổ, đôi mắt lạnh băng quét ngang một vòng người đang vây quanh, sau đó mới dịu dàng nhìn người cậu trai tóc đỏ đang từ từ uống nước.

Con mẹ nó.

Anh cũng nhập vai quá rồi.

Quan Sơn trong lòng mắng chửi một thôi nhưng ngoài mặt vẫn phải giúp anh đóng tròn vai diễn. Haizz, dù sao thì người có tiền vẫn là có quyền. Cậu tốt nhất vẫn là chọn phương án im lặng là vàng.

Mọi người vẫn đang đổ dồn cả hết vào khu vực này, dù sao không phải khi nào cũng mới được ăn cơm chó ngon như vậy nên đa phần cho dù có sợ thì vẫn ráng ở lại để xem cho hết. Phải nói, dù mọi người có biết mối quan hệ của Tổng tài và trợ lý nhưng tất cả đều chỉ là suy đoán. Đây vẫn là lần đầu tiên, Hạ tổng show ân ái.

«Mạc Mạc, đừng không trả lời tôi như vậy. Nói gì với tôi đi » Hạ tổng cao cao tại thượng, bỏ hết liêm sỉ để làm nũng với trợ lý, đây đúng là chuyện kinh hỉ.

« Là tôi sai rồi. Đừng giận nữa mà » Hạ tổng giống con chó bự dụi dụi đầu vào vai của Quan Sơn. Không cần màng đến liêm sỉ nữa rồi. Mọi người xung quanh không tin vào mắt mình, không ngờ Hạ tổng yêu vào cũng sẽ ấu trĩ như vậy.

Duy chỉ có Quan Sơn là hiểu rõ anh nhất mà thôi.

Chẳng phải đang cố tình khoe cho mọi người thấy hai người đang là một đôi sao ?

(Fanfic 19 days ĐenCam) Mộng Tình NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ