Nakangangang pinasadahan ko ng tingin ang lugar.
Ang daming buildings at ang gaganda pa, mula dito sa rooftop ay tanaw ko ang malawak na karagatan na sobrang ganda, talagang nakakaakit ito. And yeah! before I forgot we landed on the rooftop of a five star resort hotel. It was located near at the beach but I don't know what's the name of this resort hotel.
Right after I woke up alone in bed, Phoenix announced me that we already landed in the Maldives and because of so much excitement I instantly went out of his private plane and welcome the very warm air.
I heard Phoenix talked.
"Close your mouth wife"
"Tsk! Epal!" Mahinang usal ko at inirapan siya.
"Let's go" he said and grab my arm.
Ungentleman talaga!
"Hindi mo naman kailangan parati manghila para isama ako psh! Pwede mo naman ako yayain, sasama naman ako agad!" Reklamo ko.
"Really, even if we're going to a war?" Sarcastically he said then his hand on my arm went to my waist.
"A-anong war?" Gulat kong tanong habang nakatingin sa kanya na may naglalakihang mata.
"I like it" he said out of the blue.
He like what?
Para niya namang nabasa ang iniisip ko dahil muli siyang nagsalita.
"When you stutterd and your face filled with shockness because of course me and the way your little chocolate eyes became wider that was filled with mixed emotions and lastly your little cute delicious lips parted apart. I like that gestures of yours" sabi niya habang diretso ang tingin sa dinadaanan namin habang ako ay sa mukha niya lang nakatingin at dinadama ang malakas at mabilis na kabog ng dibdib ko.
I'm falling. So hard to this man.
Hindi ko namalayan na nasa tapat na pala kami ng elevator at naghihintay na bumukas to at ng bumukas ito ay pumasok na kaming dalawa. Yes! Kasi pagkalapag at pagkalabas namin sa private airplane niya ay agad na bumalik sa himpapawid ang eroplano at lumipad hanggang sa mawala ito sa paningin ko. Yung mga bagahe naman namin ay pinadala niya sa isang bellboy at basta nalang iniwan doon. Ganun siya kawalang pake sa ibang tao tsss.
"Oh!... Nagpareserve ka na ba ng room natin?" Tanong ko sa kanya ng mapuna kong di ito magsasalita.
"Yeah, this morning" maikling sagot niya.
"Ba't di ko alam?" Salubong ang kilay na tanong ko sa kanya.
He answered, "Your sleeping like baby, wife and I don't want to disturb you"
Ngumuso naman ako para pigilan ang ngiting gustong kumawala sa mga labi ko.
Gosh! Mabulaklakin ang bibig ng gagong to! But I like it because I love him! Goodness! I was just confessed to myself!
"Wife" tawag niya saken.
Bukas na pala ang elevator di ko man lang napansin yun.
"Y-yeah t-tara na agad! Gusto ko na agad lumangoy eh!" Pagiiba ko at pinasigla ang boses bago unang lumabas at lumakad pero nakalimutan ko ata na mahahaba ang binti niya kaya naabutan niya ako at mabilis na inakap ang braso niya sa bewang ko.
"No, you're not baby, you're just simply avoid me hmm are you blushing?" Mapanuyang tanong niya saken at inamoy amoy pa ang buhok ko.
"B-blushing ka jan! Tsaka layo ka nga amoy ka ng amoy para kang aso eh na naghahanap ng pagkan eh! Tsss" pagaawat ko dito.
BINABASA MO ANG
In The Arms Of The Possessive Mafia Boss (Series 1: Phoenix's Story)
AléatoireMula sa pagkatakwil ng sariling pamilyar, madukot ng di kilalang mga tao, magising sa di pamilyar na kwarto at makita ang sariling nakasuot ng magandang damit hanggang sa nalamang ibenibenta na pala si Scarlet. Inisip niyang siya na ang pinakamalas...