Where do my heart go? Part 1 <3

344 8 2
                                    

Kath on the right side! Lol siya ang bida eh!! SORRY SA LATE UPDATE. SORRY TALAGA!! MERRY CHRISTMAS GUYS!! PLEASE READ THE NOTE AT THE END.

______________________________________________________________________________________________________________________________________

WHERE DO MY HEART GO? PART 1

Saan nga ba pupunta ang puso ko? Sa kaliwa o kanan? Kay B1 o B2?

Napakahirap magdesisyon lalo na kapag sa pagmamahal. Dahil kahit sino pa sakanila ang pipiliin mo may masasaktan. Paano kapag mahal mo sila pareho?

Ang hirap naman kasi! Pwede bang huwag na lang akong pumili sakanila? Pwede banh ikaw na lang ang magdecide?

Kanino nga ba ang puso ko?

Kay B1 ba? - He's hot,cool and errr... badboy but the thing is she treat me as a princess. He makes me feel that he will protect me no matter what and also a major turn-on ang pagiging possessive niya saakin. Nakakadagdag ang ng sex-appeal ang black aura sa paligid nito and he's charming.

Kay B2 ba? - He's so gentleman,sweet and smart. A perfect ideal boyfriend to me! Naguumapaw ang kagwapuhan niya lalo na with his famous-smirk that plastered on his face. Turn-on ang pagiging clingy at isip-bata niya saakin.

Ako si Chandria Bernardo na may dalawang sobra ang sex-appeal na manliligaw. But the thing is saan nga ba pupunta ang puso niya?

*FLASHBACK*

"WATCH OUT BITCH!" Sigaw ng nakabunggo ko sa canteen.

"Sorry. Pasensya na." sabi ko na nagpabigla sa nakabunggo ko. Tumingin ako sakanya at napalaki ang aking mga mata ganun rin siya pero pagkatapos nito ngumiti ito saakin.

KISSpirin [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon