Chỉ muốn ôm em.

419 29 1
                                    

Chap này có hơi rắc rối một chút :v
Mới thi xong nên em lên cho mọi người một chiếc chap tào lao :))

...

"Cả đời này, ta chỉ có thể mong người đó cũng như ta, tất cả đều vì nàng. Cũng chỉ có thể mong, người đó yêu thương nàng thay luôn phần ta, thay ta chăm sóc nàng đoạn đường về sau..."

...

Xa Thi Mạn dụi mắt, nhìn không gian có phần choáng ngợp, xung quanh không một bóng người, phía trước là một hậu cung vô cùng nguy nga, nhưng quay về sau lại là cây cối u tối. Trong lòng tất nhiên vô cùng bất an, định sẽ đứng lên đi về phía ánh sáng từ cung phát ra nhưng đằng sau lại có tiếng gọi tên cô.

- Ngươi là Xa Thi Mạn?

Cô xoay người, nheo mắt để nhìn rõ hình dáng đang bước ra từ bóng tối. Đến khi người đó đã đứng trước mặt, trong lòng đã không còn sự bất an mà chính xác là hoảng sợ tột độ, Xa Thi Mạn lùi về sau, giữ khoảng cách mà cô cho rằng nó an toàn đối với mình.

- Cô...cô là ai? Sao...sao có thể...

- Đừng hoảng sợ, ta không có ý xấu. Ngươi là Xa Thi Mạn?

Xa Thi Mạn gật đầu, dùng ánh mắt lo sợ cùng ngờ vực nhìn người trước mặt, cả người run rẩy, đến một cái nhấc tay hay nhấc chân cũng không làm được, cảm tưởng như chính bản thân đã bị hoá đá, chôn chân tại chỗ. Người này... như một bản sao của cô, từng chi tiết trên gương mặt đều không khác một chút nào. Hình ảnh này giống như cô đang đứng trước một mặt gương vậy. Chỉ có điều...người trước mặt lại có khí chất hơn cô, dáng vẻ cùng giọng nói tuy nhẹ nhàng nhưng cũng đủ khiến người đối diện cảm thấy bị lép vế một chút. Hoàn toàn không phải dạng người dễ bị ức hiếp.

Xa Thi Mạn quan sát nhận thấy được người đối diện không có ý định tiến tới cũng chẳng có nét gì giống muốn làm hại cô, lúc này cô mới lấy lại một chút bình tĩnh.

- Cô là...

- Ta là Thục Thận, Huy Phát Na Lạp Thục Thận.

- Thục Thận? - Xa Thi Mạn lẩm bẩm lại cái tên vừa nghe, có phần quen thuộc nhưng đột nhiên không thể nhớ ra, chỉ biết dường như đã nghe qua rất nhiều lần.

- Thứ lỗi cho ta vì đường đột tìm đến ngươi, nhưng ta thật sự không còn nhiều thời gian. - Thục Thận đưa ánh mắt tuyệt vọng nhìn Thi Mạn, nét mặt cũng dần biến đổi.

- Nhưng tại sao lại tìm đến tôi, tôi và cô có quen biết?

- Ta và ngươi không hề quen biết, nhưng ta biết người và Hinh Nhi có mối quan hệ mật thiết.

Xa Thi Mạn hoàn toàn bị hai chữ "Hinh Nhi" từ miệng của Thục Thận thốt ra làm cho bất ngờ. Hinh Nhi là Đàm Trác, cô làm sao không biết cho được. Từng hình ảnh bắt đầu xuất hiện và gắn kết với nhau thành một đoạn phim tua ngược chạy quanh tâm trí cô. Thảo nào lần đầu gặp gỡ nàng lại gọi cô là "Thục Thận" , hoá ra cả hai lại giống nhau đến như vậy.

Say Nàng Một Kiếp - Cao Nhàn [Xuyên Không] [DHCL] [BH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ