Chap 12

4.6K 198 3
                                    

------------------

8 giờ sáng tại câu lạc bộ bơi lội

Các thành viên được tập hợp đông đủ tại hội trường lớn khu tập luyện, các đàn Anh cũng đang di chuyển đến chỗ tập hợp để thông báo về các buổi luyện tập và thi đấu sắp diễn ra.

- Chào tất cả các bạn, mục đích tôi mở cuộc họp ngày hôm này là muốn thông báo với tất cả các bạn về cuộc thi đấu giải hàng năm của câu lạc bộ của chúng ta, thể lệ thi đấu là bơi tự do 150m giải thưởng gồm có một huy chương vàng hai huy chương bạc và ba huy chương đồng, các bạn sẽ có thời gian là hai tuần để luyện tập chuẩn bị cho cuộc thi vào đầu tháng tới, cho nên tôi muốn tất cả các bạn sẽ bắt đầu luyện tập từ bây giờ để có được một thể trạng tốt nhất trong cuộc thi đấu lần này,đã rõ chưa " Dean lớn giọng, khuôn mặt nghiêm nghị nhìn các đàn em của mình.

- Dạ rõ "
Tất cả thành viên trong câu lạc bộ điều đồng thanh

- Còn một điều nữa...
Win bước lên phía trước một bước, khuôn mặt đanh lại ánh mắt nghiêm khắc đảo nhìn các thành viên.

- Câu lạc bộ bơi lội chúng ta là bộ mặt của trường, suốt ba năm liên tiếp điều đứng vị trí thứ nhất trong tất cả các trường, tôi muốn mỗi người trong các bạn phải có trách nhiệm tuyệt đối không được lơ là việc tập luyện, đừng để vị trí mà chúng tôi gầy dựng suốt ba năm nay phải sụp đổ trong tay các bạn...

- Tất cả đã rõ hết chưa "
Korn lớn tiếng nói.

- Dạ rõ "
Lại một lần nữa, các thành viên đồng thanh trả lời

- Được rồi, buổi họp kết thúc, mau đi chuẩn bị đi chúng ta sẽ bắt đầu luyện tập luôn hôm nay "
Dean nghiêm giọng

Tất cả các thành viên lần lượt rời khỏi nơi tập họp để vào phòng thay đồ chuẩn bị cho buổi tập luyện.

- Ôi trời, P'Win lúc nghiêm khắc đáng sợ thật sự trông còn dữ hơn cả P'Dean và P'Korn nữa "

- Haizzz! Xem ra lần này không thể cúp tập được rồi "

Mấy thành viên ngồi cạnh Team, chụm đầu lại thì thầm to nhỏ.

Team ngồi một góc ở cuối hàng ánh mắt hướng về phía người đang đứng họp cùng với các đàn khác ở phía trước mặt, trong câu lạc bộ Win vốn luôn là như vậy là người vô cùng nghiêm khắc và luôn là người có trách nhiệm trong tất cả mọi việc trong ngoài của câu lạc bộ.
" Người gì đâu mà nghiêm khắc đáng sợ "
Team chậc lưỡi lắc đầu.

Các thành viên bắt đầu luyện tập ở mức 100m mỗi thành viên tập luyện điều sẽ có một đàn Anh trực tiếp giám sát, buổi tập luyện diễn ra xuyên suốt đến tận giữa trưa, các thành viên được nghỉ ngơi ăn uống nạp năng lượng để tiếp tục cho buổi luyện tập vào đầu giờ chiều.

Phòng thay đồ

- Team đi ăn cùng không "
Hai thành viên cùng câu lạc bộ dừng chỗ Team bá vai cậu một cái

- Tụi mày đi trước đi, tao thay đồ đã "

- Ok vậy đi trước nhé "
Hai cậu bạn vẫy tay với Team rồi rời đi.

Cuộc Cá Cược Định Mệnh (BounPremFanfic) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ