Andito na kami sa meeting place.Tinext ko na kagabi si Andy na magkita dito. ANg sakit talaga mahal na mahal ko sya eh.
Tapos gagaguhin lang ako (Sorry for the term.)
"Hi sweety, oh bakit anong meron?"
Nakangiti pa sya huh , di nya alam iiwan ko na sya. SInuntok ko kagabi si Rod, lasing na lasing ako. nag dahilan pa sya! Kesyo sa play daw yun. Amp lang ! Badtrip >.<
"Nothing. Mag break na tayo. "
Halatang gulat sya .
Huh. Dapat lang ! Pero nakita ko tumulo ang luha nya. bakit parang pakiramdam ko di tama itong ginagaw ko.
Lalapitan ko na sana sya at babawiin ang sinabi ko ng biglang dumating si Sarby.
"Hi ervin honey ko ! Napakita mo na ba yung picture kay ANdy??
Nakakairita talaga ang boses ng babaeng yan
Nakita ko na nagtataka si Andy , nakita nya na naka cling ang arm ni Sarby sa akin.
"Honey????? Ervin what's the meaning of this?"
Pinakita ko sa kanya yung picture, halatang gulat na gulat sya .
"Kelan yan? Pano nakuha yan?Picture ng practice namin ni Rod sa garden."
Paliwanag naman nya.
"Eh bakit kayong dalawa lang huh ?!"
"Kasi nga hindi ko makabisado yung mga lines ko and he just helped me"
"Reasons, reasons. ! Tama na Andy you're busted and kitang kita naman na sa ebidensya na you're cheating . At mag tropa pa talaga huh..
..You're a flirt, a slut !, Kami na ni Ervin, for your information . HAHAHAHA"
Umiiyak na si Andy. Her voice broke when she speak.
"Ervs it's not true , akala koba may tiwala ka sa akin,. Bakit ka naniniwala sa kanya.?"
Gusto kong maniwala sa kanya pero hinila ako ni Sarby. Naiwan si Andy doon na umiiyak.
" Look, ervin. She's suffering na . Level 1 pa lang yan ng pain na mararanasan nya. Let's celebrate "
Sarby's POV
Well I know you all guys hate me. I don't care . Kagagawan ni Andy yun . Inagaw nya sa akin ang lahat.
***Flashback****
Nasa village kami , I was 8 years old that time. Kasama ko ang mga kalaro ko. May bagong lipat daw na kapitbahay ,
"Sar, nakita mo na ba yung girl na neighbor nyo ? "
"Hindi eh, and I don't even care "
"Pupuntahan namin sya . Gusto mo sumama ?"
"Just stay , let's not bother her."
" Aalis na kami, kung ayaw mo eh di wag !"
Umalis na nga sila nun. Naiwan ako dun , sinundan ko sila and nakita ko na yung bata.
Her name is Andy / mang aagaw ng kaibigan , nakita ko na masaya silang naglalaro.
Arrrrrrgsssst . I hate her .
Sa school,
Classmate ko sya, ako lagi ang top 1 sa room namin. Pero simula ng dumating sya , lagi na syang top 1 and favorite na ng mga teacher namin.Hayyy!! Lahat na inagaw sa akin pati ang attention .
Dati ako lagi ang star , ako ang may maraming friends. >.< I super hate her.
Tandaan mo Andy , ako naman ang aagaw sa mga importanteng tao sayo!
***end of flashback***
SImula na ng paghihiganti ko Andy , at sisiguraduhin ko na magdurusa ka na ngayon. HAHAHAH
*evil laugh
BINABASA MO ANG
Begin Again :)
Teen FictionSa buhay natin , dumadating talaga yung time na kailangan masaktan tayo para maging matatag . May mga pangyayari na minsan akala natin tuluyan ng mawawala sa atin , pero pag subok lang pala iyon . Sabi nga everything will be okay at the end , if it'...