Tiễn đi công chúa, Vương Nhất Bác được lệnh xếp vào hàng ngũ tấn công. Hắn ấn vào chiếc vòng đeo trên cổ tay, bộ quần áo mặc thường ngày ngay lập tức được thay thế bởi bộ giáp Titanium bạc chuyên chúc dùng trong quân đội.
Trận đánh được người qua đường không sợ chết phát sóng trực tiếp lên mạng, lập tức đưa tới một trận nổ tung internet toàn cầu. Tiêu Chiến đúng lúc lên tinh võng học online, thấy vậy liền kích vào xem.
Chỉ thấy Trùng vương Mị Điệp bay lên không trung, gió lốc xoay tròn quét tan toàn bộ máy bay chiến đấu. Cấp bậc SS siêu cấp lợi hại, mạnh tới nỗi dù đưa cả đội quân đến cũng không thể áp chế, súng laze đạn pháo tiên tiến nhất bắn cũng không xuyên thủng qua được lớp vỏ ngoài của nó. Chưa kể tất cả cao ốc xung quanh đều bị phá hủy hoàn toàn, điều may mắn nhất chính là quân đội đã kịp thời sơ tán dân chúng, nếu không thiệt hại về người và của không thể đong đếm được. Quân đội tiếp tục yêu cầu cứu viện, vô cùng gấp gáp chờ đợi tân vũ khí mang tới.
Tiêu Chiến chăm chú quan sát tình hình, mỗi khi thấy hình bóng Vương Nhất Bác liền căng thẳng, không biết cậu ta có bị thương hay không. Là một trong những chiến đấu sư có dị năng bậc S hiếm hoi, trọng trách mà Vương Nhất Bác phải gánh trên vai vô cùng nặng nề.
Xen lẫn laze cùng các dị năng khác là từng cột sét lóa mắt to bằng cổ tay từ dưới đất bay lên lao thẳng vào cơ thể trùng vương. Trùng vương ăn đau liên tục phun ra băng nhọn, rơi vãi xuống đất tựa như mưa rào. Bên dưới binh lính gào thét thảm thiết, cho dù có thẻ bài phòng ngự che chắn vẫn không thể hoàn toàn thoát khỏi. Bị chọc giận mấy lần, tới rồi cực hạn, Mị Điệp cong lên chiếc vòi phát ra sóng âm siêu cấp đặc thù của mình. Ngoại trừ Vương Nhất Bác cùng vài vị cấp cao chỉ huy, đa số binh lính đều ôm đầu nằm gục xuống đất, mắt mũi miệng chảy máu, lâm vào trạng thái hôn mê bất tỉnh. Phát sóng trực tiếp cũng dừng hình tại đây, bởi vì sóng âm công kich cho nên tất cả các thiết bị điện tử đều lâm vào tình trạng chết máy.
Tiêu Chiến sốt ruột, vội vàng chạy đi tìm mẹ Vương.
Hiện tại tình hình chiến đấu vô cùng gay go, vì tránh cho toàn quân bị diệt, vài vị chỉ huy liền gồng mình lên chiến đấu, ai nấy đều chồng chất miệng vết thương, ngay cả Vương Nhất Bác cũng không ngoại lệ. Áo giáp bị lưỡi gió phá vỡ, da thịt bị băng nhọn xuyên thủng, dị năng đang trong đà cạn kiệt. Phải nói từ lúc sinh ra tới giờ, hắn chưa từng ăn qua khổ như vậy.
Nguyên soái Lâm Hải mang theo viện binh tới, chiếc máy bay chiến đấu khổng lồ này là niềm tự hào của đế quốc với tên gọi Phượng Hoàng. Trùng vương thấy vậy liền gào thét thị uy, bỗng nó dừng lại, hai râu trên đầu rung rung như bắt sóng được thứ gì. Quả nhiên, một chiếc máy bay không người lái vụt qua, bên trong cất chứa trùng trứng, thành công dẫn dắt trùng vương rời xa chiến trường. Phượng Hoàng lập tức đuổi theo sau, chỉ cần tới không gian ngoài vũ trụ, lập tức hạ lệnh bắn bỏ. Lần này, quyết giết chết không tha, tránh để lại hậu hoạn về sau.
Lúc Tiêu Chiến nhận được tin tức, người đã nằm trong bệnh viện. Thông qua quyền hạn cùng chứng minh thân phận, anh xách theo hộp đựng thức ăn đi theo mẹ Vương tiến vào khu vực VIP.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Chế tạo sư
General FictionThể loại: Đam mỹ, tương lai tinh tế, cưới trước yêu sau, sinh tử văn, HE Văn án: Trước khi xuyên qua "Thu hồi tâm tư của anh lại, cho dù có chết cũng đừng mong có được tình yêu của tôi" Sau khi xuyên qua " Anh muốn sao trên trời, em sẽ hái cho anh A...