~♤ Góc giới thiệu nhân vật ♤~
Tên : Hanako Akina
Tuổi : Hơn Ace 5
Tính cách : Hòa đồng , hơi ngốc nhưng khi tập trung chiến đấu thì lại tỏ ra cool ngầu .
Sở thích : ngắm cảnh, ngồi một góc nhớ lại tuổi thơ , ăn và ngủ .
Không thích : làm việc quá sức , bị làm phiền quá nhiều.
Món ưa thích : Loading.....tải thất bại vì đầy dung lượng!
Món không thích : Loading.....
Sở trường : Kiếm thuật .
Sở đoản : dễ quên, không thù dai trừ kẻ tổn thương đến gia đình mình .
Trái ác quỷ : Thiên Long thuật ( Lấy ý từ Wendy trong Fairy Tail)
Khả năng: Sức mạnh của rồng, hệ Paramecia đặc biệt . Giúp chủ nhân điều khiển được khí của bầu trời , thiên về chữa trị nhiều hơn là chiến đấu. Mang khả năng vô hiệu hóa các đòn đánh của hệ Logia . Khi kích hoạt kĩ năng, cơ thể sẽ hiện ra vảy rồng màu bạc ở vài vị trí trên người.
~○ ♡ MỞ ĐẦU CÂU CHUYỆN ♡○~
Tại vương quốc Goa , trên đỉnh Colubo. Có một ngôi nhà gỗ thô sơ , nơi ở của một sơn tặc và người đứng đầu là Dadan . Một người đàn bà tính như đàn ông, ngoài mặt la lối dọa nạt nhưng bên trong thì quan tâm người khác , đặc biệt không sợ gì ngoài Garp.
Bên ngoài , một cô bé với vóc dáng chừng 15 tuổi đang tập trung phơi cho xong hết những bộ đồ . Nhìn thành quả của mình khiến cô ấy hài lòng vô cùng .
" Con xong rồi mẹ Dadan ơi " Akina tươi cười lên tiếng.
" Ồ, cảm ơn con nhiều nhé Akina . Đúng là nhà có con gái là tuyệt nhất " Dadan bước ra ngoài nhìn.
Akina mỉm cười, đã 10 năm kể từ khi cô gặp tai nạn trước khi xuyên qua đây. Không hiểu làm sao cơ thể bị teo nhỏ lại như đứa trẻ lên 5 và được Dadan cưu mang cho đến tận bây giờ.
" Chị Akina , hôm nay chị muốn ăn thịt gì ?"
Ace từ trong nhà bước ra, cậu bé có mái tóc màu đen hơi gợn sóng , trên mặt có tàn nhang nhưng cũng không che hết được sự đáng yêu .
" Thịt heo rừng " Akina trả lời dứt khoát
" Em biết rồi, chị đợi nhé, em sẽ mang về cho chị" Ace
Thằng bé vui vẻ vừa chạy đi vừa nói cho đến khi khuất bóng . Nói chung cô lớn hơn Ace 5 tuổi, lúc gặp Garp trên tay cầm đứa trẻ , ông ấy để ý tới cô tức thì và bảo nhờ cô chăm sóc nhóc đó, sẵn tiện chờ khi cô đến tuổi nhất định liền lôi cô vào hải quân . Do ông ấy nhìn thấy một thiên phú bên trong .
Đến giờ cô chưa mở lời từ chối ông ta , lí do là muốn biết hải quân có những gì, tập huấn ra sao và có những con người như thế nào??
" Akina, con đi xuống làng mua giúp ta chai rượu trắng được không ?" Dadan
" Vâng, con đi liền " Akina
Lấy một ít tiền từ bà ấy xong, cô lập tức đi xuống tới làng Cối Xay Gió. Không khí ở chỗ này yên bình hơn nên cô cảm thấy thích vô cùng . Trong vài quán rượu ở đây cô chỉ quen biết và thân với chị chủ Makino mà thôi .
Lúc đứng bên ngoài còn nghe thấy tiếng ồn ào vui đùa của nhóm người bên trong quán , đúng là mỗi nơi này nhộn nhịp nhất mà thôi .
" Chị Makino ơi, bán cho em một chai rượu trắng với ạ "
Akina bước vào, mọi ánh mắt lập tức nhìn đến cô bé tóc hồng . Makino vui vẻ chào mừng , còn để dành đúng một chai rượu trắng cho cô nữa. Trong lúc đợi chị ấy đi lấy thì Akina ngồi vào ghế .
" Ái chà , lần đầu mới thấy một cô bé đáng yêu như vậy đấy " Shanks chống tay, mắt nhìn tới.
" Hửm!" Akina quay qua nhìn lại.
"Yên tâm đi, bọn này là cướp biển nhưng sẽ không làm gì đâu" Shanks cười tươi.
" Vâng " Akina gật đầu.
" Em cũng là người ở làng này hả ?" Shanks hỏi
" Em sống tại đỉnh Colubo . Chủ yếu xuống làng mua chút đồ mà thôi " Akina nhún vai.
Shanks có chút để ý cô gái tóc hồng xinh xắn này . Sau khi Makino đưa rượu xong, chuẩn bị bước ra ngoài thì một nhóm sơn tặc bước vào mua rượu, có điều nhóm của Shanks đã uống hết và chỉ còn một chai duy nhất.
Tên sơn tặc Higuma thấy Shanks đưa hắn đúng một chai giống như từ thiện vậy nên rất tức giận và đấm vỡ luôn cái chai . Hắn còn hăm dọa và khoe số tiền truy nã của mình nữa. Thế mà Shanks không quan tâm, chỉ thấy tiếc chai rượu, bị ăn bơ nên hắn ta chém vỡ hết mấy cái chai trên kệ của Makino rồi bước ra về .
Không khí im lặng bao trùm cho tới khi Shanks bật cười cùng tất cả thành viên của mình . Akina chẳng hiểu vì sao họ lại cười nữa, cảm thấy không nên ở lâu nên cô đã rời đi sớm cho lành .
" Chị Akina, chị đi mua đồ về đó hả ?" Ace
" Ừm, chà ...con heo rừng này to thật đó " Akina nhìn.
" Hehe, em đã cố tìm và bắt con to nhất cho chị ăn đấy. Thấy em giỏi không ?" Ace khịt mũi chờ được khen
" Ừm em giỏi lắm, đúng là người đàn ông khỏe mạnh " Akina
Xoa đầu thằng bé vài cái , nụ cười thân thiện trên gương mặt cô chính là thứ đáng quý nhất đối với Ace .
Buổi tối mọi người trong sơn trại cùng nhau dùng bữa, đây là cuộc chiến tranh giành đồ ăn khốc liệt nhất đó giờ. Cũng hên là cô được làm riêng.
To be continue
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân One Piece ] Màu Hoa Đào
Casualethể loại: Đồng nhân, phiêu lưu, H nhẹ, , phi logic, teenfic, ngẫu hứng . Tác giả : YinYanYo111 ngày cập nhật : T5 ngày 04 tháng 06 năm 2020 ngày hoàn thành : Đang thực hiện làm tại : Wattpad tóm tắt : Xuyên không làm chị gái kết nghĩa của...