One Sided Love

90 2 13
                                    

A/N : Lol

M.R's P.O.V

Totoo ba tong nakikita ko ..

Si Jullianne

Si Jullianne

Siya nga .. Nilapitan ko siya at mas lalong tinitigan , sa ngayon wala na akong pakialam sa paligid ako ..

Gusto ko siyang yakapin ng sobrang higpit yung hindi na siya makahinga..

"Jullianne tama?" Habang nakalapit ako sakanya tinanong ko yun sakanya

"Uhm , oo.. Pero bat kilala mo ako?"

Oo nga pala 3 years na rin ang lumipas nang huli kaming magkita , at totoy pa ko non..

"I'm Mark Russel.. Remember?" sabi ko sakanya

"Mark Russel.. Oh yeah ikaw naba talaga yan?.. Kamusta ka naman Russ?  Its been years " sabi niya ng naka ngiti .. shettt ganda niya mahal kona siya ulit :)

"Its nice that you still remember me.. But I'm a little disappointed that you forgot my face , but its fine as long as you still know my name " sabi ko at ngayon ko lang na realize na ang galing ko palang mag english tho im not that smart , pero gwapo .. sobrang gwapo

"Kailan kapa dumating?  how have you been this past years?" Agad kong tanong sakanya bago pa siya makapagsalita

"Oh, we just arrived last night and what a coinsidence that i found you here  .. Do you still remember my grandmother? She just passed away last month.."  Sabi niya sa gwapo kong pagmumukha kawawa naman pala siya sigurado ako kailangan niya ng gwapong tulad ko sa ganitong panahon..

"Aww sorry  .. Condolence.. "

"Its fine its fine.. Thanks " saka siya ngumiti

"Im really late i better go, nice meeting you again Russ" saka niya ako hinalikan sa pisngi at bumulong siya "Gumwapo ka hindi kita nakilala" wTH! Sabi sainyo eh gwapo talaga ako .. But she's acting like a campus bitch.. No .no .no Hindi ganoon si Jullianne baka sobrang pogi ko lang talaga kaya niya ginawa yon

Sumakay na siya sa kotse niya kaya dumaretso nako sa room namin.

Habang nasa room nako at wala pa ang teacher namin sure ako late nanaman yon buti nalang at hindi ako mapapagalitan..e iniisip ko ang nangyari kanina .. Si Jullianne hahalikan ako ng ganon ganon lang. Saang room naman kaya siya..

*after class*

Anong oras na.. Pero andyan pa kaya siya.. Hahanapin ko ang kotse niya at aabangan ko siya, i still love her up 'til now. She's the only girl who made me crazy ..

Pumunta ako sa mga parking area dito sa university since dito nako mula first year hs at memoryado kona lahat ng mga parking area dito eh nakita ko yung red niyang sasakyan.. Sinuswerte pa rin talaga tong gwapong to..

Agad akong tumakbo papunta sa kotse niya at hinintay siya doon  .. Ilang minuto din akong naghintay

"Russ bat ka nandito? "

"Ah hinahanap kasi kita " na uutal utal kong sabi. Hindi ito ang first time naming magkausap pero.. May bahid parin ng kahapon ang boses ko.. Para bang ang pinagsamahan namin noon ay kahapon lang nagwakas..

"Bakit naman" sabi ni Jullianne

"May mga gusto lang akong linawin.. Puwede ba tayong mag usap? Yung tayong dalawa lang? "

"Osige pero wag ngayong araw na to kasi may trabaho pako mamaya sa kumpanya namin" talaga nga namang nagbago na siya, sobrang busy na niya.. Kahit third year high school lang siya napapakinabangan na siya sa pamilya nila.. Which made this gwapo more deeply inlove with her . but.. yun nga ba talaga ang love?

Palpak na PusoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon